Hart sắp làm đội phó

16:25 Chủ nhật 04/08/2013

Tờ Manchester Evening News tiết lộ, Joe Hart sẽ được HLV Manuel Pellegrini bổ nhiệm làm đội phó của Man City trước khi mùa giải mới bắt đầu. Thủ môn người Anh vốn là một trong những ngôi sao có tiếng nói lớn nhất tại Etihad. Thậm chí, có những thông tin cho rằng Hart cầm đầu nhóm “quyền lực đen” tại Man City.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Joe Hart

Trước đây dưới thời Roberto Mancini, Hart từng bị thất sủng và mất vị trí vào tay Costel Pantilimon. Khi Pantilimon mắc sai lầm, Hart chiếm lại suất bắt chính. Tuy nhiên, Mancini lại lên kế hoạch đưa một ngôi sao khác về Etihad thay Hart là Gianluigi Buffon - đồng hương của ông. May cho anh là Mancini đã bị Man City sa thải sau thất bại nhục nhã ở FA Cup mùa trước.

Thậm chí người lên thay “Mancio”, Pellegrini còn đang muốn tăng quyền hạn cho Hart. Đúng là mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn với anh sau khi ông thày người Chile cập bến. Hart có lẽ rất cảm ơn Pellegrini. Bản thân cựu HLV Villarreal cùng Malaga cũng chẳng muốn gây xích mích với Hart. Bởi ông không mong một ngày bị anh đâm sau lưng…

Nghi Kha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục