Harry Redknapp điểm mặt chữ ký điên rồ của Chelsea

12:17 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định trên talkSPORT, cựu HLV Harry Redknapp không ấn tượng với cách chi tiêu, mua sắm cầu thủ của The Blues.

Mykhaylo Mudryk là một trong những chữ ký gây thất vọng của Chelsea thời gian qua. Ngôi sao người Ukraina cập bến sân Stamford Bridge với số tiền 89 triệu bảng Anh nhưng chưa thể đem đến màn trình diễn đủ sức thuyết phục. Mudryk đóng góp 2 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 547 phút ra sân ở Premier League mùa này.

Đó là con số thống kê ít ỏi, đáng thất vọng với Mudryk. CĐV The Blues kỳ vọng cầu thủ chạy cánh 22 tuổi có thể thăng hoa, đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung của toàn đội.

Mudryk, Nkunku, Palmer - Chelsea injury news and return dates before Tottenham clash - Bóng Đá

Mudryk có màn trình diễn chưa đủ ấn tượng. 

Cựu HLV Harry Redknapp nhận định trên talkSPORT về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea: "Thành thật mà nói, mùa này bất cứ thời điểm nào cũng phù hợp hợp để đối đầu Chelsea. Thời điểm hiện tại, Chelsea trông như đội bóng trung bình ở Premier League".

"Chelsea sở hữu những đội hình tuyệt vời trong các năm qua. Thế nhưng, họ có chính sách mua sắm cầu thủ rất tệ. Chelsea lãng phí tiền bạc vào các cầu thủ ở mức trung bình. Họ bỏ ra 90 triệu bảng mua Mudryk. Một con số điên rồ. Đáng tiếc, Chelsea không tạo thành tập thể gắn kết".

Anh Nguyễn | 11:19 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục