Harry Kane: "Tôi sẽ luôn dõi theo họ trong suốt phần đời còn lại"

09:59 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail trích dẫn phát biểu của Harry Kane về đội bóng luôn được anh quan tâm cho dù đã chuyển sang Bayern.

Dù rất muốn ở lại Tottenham Hotspur để phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại Premier League do Alan Shearer nắm giữ, nhưng sau cùng Harry Kane vẫn chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich. Spurs không muốn mất trắng chân sút đắt giá vào mùa hè năm sau nên họ quyết định bán anh sang Đức với giá 100 triệu bảng.

Kane: Tôi sẽ dõi theo Spurs trong phần còn lại của cuộc đời - Bóng Đá

 Kane là hợp đồng "bom tấn" của Bayern trong mùa hè vừa qua.

Kể từ khi Kane rời đi, Tottenham thi đấu ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Ange Postecoglou và vẫn đang bất bại sau 5 vòng đấu. Về phần cựu đội trưởng Gà trống, dù phải chia tay CLB mà bản thân đã gắn bó trong 19 năm, nhưng Kane vẫn quan tâm đến sự phát triển của đội bóng cũ. Trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, tiền đạo người Anh bảy tỏ:

"Nói về Tottenham, vâng, đó là một sự khởi đầu tuyệt vời. Tôi sẽ luôn dõi theo họ trong suốt phần đời còn lại của mình. Tôi thật sự hạnh phúc khi nhìn thấy CLB chơi bóng theo cách đó, tất nhiên việc chứng kiến các fan hâm mộ vui mừng cũng khiến tôi có cảm giác rất tốt.

Tôi chắc chắn rằng Tottenham sẽ muốn giữ vững tinh thần đó. Họ sẽ có trận đấu lớn sắp tới, và tôi sẽ nhìn xem đội bóng thể hiện ra sao trong mùa giải này." - Daily Mail dẫn lời Kane.

Dương Quang | 09:29 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục