Mua Sancho là quyết định vô nghĩa của Man Utd

14:08 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ John Barnes có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của Manchester United.

Mùa Hè này, Manchester United tạm thời đang là CLB chi tiêu nhiều nhất trên TTCN, với gần 120 triệu bảng dành cho bộ đôi Raphael Varane và Jadon Sancho. Song, theo quan điểm đến từ John Barnes, việc Quỷ đỏ thâu tóm Sancho là không thực sự cần thiết.

Barnes khẳng định, đội chủ sân Old Trafford thực tế nên chiêu mộ Harry Kane - người đang "nổi loạn" để được rời khỏi Tottenham Hotspur. Dù vậy, ông cũng tỏ ra hài lòng về chất lượng đội hình của Quỷ đỏ hiện tại. Sportskeeda dẫn lời cựu danh thủ của Liverpool:

"Tôi không nghĩ đó là vị trí mà họ cần củng cố. Cậu ấy [Sancho] sẽ đá chính thay vì Rashford hay Greenwood? Harry Kane gia nhập Man United có lẽ sẽ hợp lý hơn bất kỳ thương vụ nào khác, nhưng cậu ấy sẽ không đến đó."

John barnes on Jadon Sancho  - Bóng Đá

 Kane có thể gia nhập Manchester City. 

"Họ cần một tiền vệ phòng ngự hoặc một hậu vệ, và Varane là một bản hợp đồng tốt. Cùng với Maguire, Man Utd trông vững chắc hơn nhiều so với trước đây."

"Hiện nay, có một sự hài hòa và ổn định trong việc cân bằng đội hình. Đó là điều mà Manchester United đã không đạt được trong quá khứ."

"Họ đã chơi tốt trước những đội bóng lớn, nhưng lại thi đấu thiếu ổn định và tôi nghĩ rằng, đó vẫn sẽ là vấn đề đối với Man Utd trong năm tới. Vì áp lực không nằm ở đội, mà nó luôn nằm ở huấn luyện viên."

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Sancho tại Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 13:38 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục