Harry Kane được ca ngợi sau khi xé lưới Newcastle

05:13 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnSau rất nhiều chờ đợi, tiền đạo 28 tuổi đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League năm nay.

Sau quãng thời gian dài tịt ngòi, Harry Kane đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Tottenham Hotspur. Tiền đạo người Anh nổ súng giúp Gà trống vươn lên dẫn trước 2-1 Newcastle United ở phút thứ 22. Trận này, Tottenham có màn lội ngược dòng kịch tính 3-2 trước Chích chòe.

Với 3 điểm ở vòng 8 Premier League, Tottenham đang đứng thứ 5 trên BXH, kém 4 điểm so với đội dẫn đầu là Chelsea. Điều quan trọng hơn, cả hai ngòi nổ quan trọng trên hàng công là Kane và Son Heung-min đều ghi bàn.

"Kane cho thấy độ nhạy bén với bàn thắng khi được Pierre-Emile Højbjerg kiến tạo. Đó là một pha dứt điểm thông minh và tinh tế. Một kết thúc hiệu quả. Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Kane có những bước chạy tuyệt vời," cựu danh thủ Jamie Redknapp chia sẻ với Sky Sports.

Form is temporary, class is permanent': Jamie Redknapp praises Harry Kane - Bóng Đá

Kane đóng góp 1 bàn thắng trước Newcastle. 

Thương vụ chuyển sang Man City không thành công mùa hè qua đã có tác động lớn đến tâm lý thi đấu nơi Kane. Từ đầu mùa giải đến nay, tiền đạo 28 tuổi chủ yếu nổ súng ở các sân chơi đấu cúp như Carabao Cup và Europa Conference League.

Mùa giải năm ngoái, đội trưởng Tam Sư sở hữu 23 bàn thắng tại Premier League. Mối liên kết tuyệt vời giữa anh và Son Heung-min tạo thành song tấu đáng gờm của Gà trống. 

Thời điểm hiện tại, tương lai của Kane vẫn còn là dấu hỏi lớn. Kịch bản Man City tái khởi động thương vụ mua Kane có thể xảy ra vào tháng Giêng 2022.

Thomas Tuchel so sánh Kane và Romelu Lukaku:

 
Anh Nguyễn | 04:43 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục