Hấp dẫn tới phút 90+6, Chelsea và Tottenham tạo nên trận cầu điên rồ

00:38 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge diễn ra cực kỳ hấp dẫn và kịch tính.

 

Chelsea và Tottenham đều tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đại chiến trên sân Stamford Bridge. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Spurs nhập cuộc tốt hơn và liên tiếp có những pha lên bóng khá hay nhờ sự cơ động của Son Heung-min.

Tuy nhiên, The Blues dần lấy lại thế trận sau 10 phút. Và đó cũng là lúc thầy trò HLV Thomas Tuchel liên tục dồn ép Tottenham về phần sân nhà. Trong thế trận như vậy, thế bế tắc được phá vỡ từ một pha bóng cố định.

Sau trận Chelsea - Bóng Đá

 Koulibaly ghi bàn mở tỷ số.

Phút 20, N'Glolo Kante đẩy bóng để Raheem Sterling băng xuống, sau đó giật gót chuyền bóng để Kai Havertz dứt điểm buộc Hugo Lloris cản phá bằng chân. Ngay lập tức, từ cú đá phạt góc chính xác của Marc Cucurella, Kalidou Koulibaly sút volley bằng chân phải tung lưới Tottenham.

Có bàn mở tỷ số, Chelsea tiếp tục dâng cao đội hình và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm. Trong khi đó, Spurs phản kháng khó nhọc. Hiệp một khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, Tottenham bắt đầu đẩy cao đội hình. Đó cũng là lúc trận derby thành London càng trở nên hấp dẫn. Hai đội liên tục tạo ra những pha uy hiếp khung thành nguy hiểm. Trong thế trận như thế, đội khách có bàn gỡ.

Sau pha mất bóng tai hại của Jorginho, Pierre-Emile Hojbjerg sút xa vào góc chìm, đưa bóng đi hiểm hóc để gỡ hòa cho Spurs. Ngay lập tức, HLV Antonio Conte ăn mừng thái quá khiến đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Thomas Tuchel nổi cáu. Xô xát đã xảy ra.

Sau trận Chelsea - Bóng Đá

 Bàn gỡ của Spurs.

Ngay sau đó, Chelsea có câu trả lời. Reece James tạt bóng như đặt nhưng Kai Havertz băng vào đệm bóng đi ra ngoài ở cự ly 5m. Dù vậy, The Blues không phải tiếc nuối lâu. Chelsea pressing đoạt bóng, Raheem Sterling chuyền thuận lợi để James sút tung lưới Tottenham trong tư thế không ai kèm.

Không chỉ tái lập thế dẫn bàn, HLV Tuchel có dịp trả đũa Conte với màn ăn mừng khiêu khích tương tự người đồng nghiệp. Lúc này, chiến lược gia người Ý chỉ còn biết cúi đầu trước pha ăn mừng cuồng nhiệt của Tuchel.

Tuy nhiên, Tottenham không bỏ cuộc. Đúng phút bù giờ cuối cùng 90+6, Harry Kane đánh đầu tung lưới Chelsea gỡ hòa 2-2. Sau tình huống này, trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, Conte và Tuchel tiếp tục lao vào nhau ẩu đả.

Chung cuộc, trọng tài phải rút thẻ đỏ dành tặng cho 2 vị HLV này, khép lại một trận cầu cực kỳ điên rồ.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Mendy, Silva, Koulibaly, James, Loftus-Cheek, Cucurella, Kante, Jorginho, Mount, Havertz, Sterling

Dự bị: Kepa, Pulisic, Chalobah, Broja, Ziyech, Gallagher, Hudson-Odoi, Chilwell

Tottenham: Lloris, Romero, Dier, Davies, Royal, Bentancur, Hojbjerg, Sessegnon, Kulusevski, Son, Kane

Dự bị: Forster, Doherty, Sanchez, Gil, Perisic, Richarlison, Moura, Tanganga, Bissouma

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 00:08 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục