Hành động nông nổi, Kyrie Irving nhận cú sốc từ Nike và Nets

18:00 Thứ sáu 04/11/2022 | 8

TinTheThao.com.vnBrooklyn Nets đã quyết định đưa ra án phạt treo giò 5 trận dành cho Kyrie Irving sau những hành động vừa qua của anh.

Trước đó, hậu vệ 30 tuổi đã khiến truyền thông và người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ một bài đăng với nội dung phân biệt chủng tộc người Do Thái trên trang Instagram cá nhân. Hành động này ngay lập tức đã khiến cộng đồng phẫn nộ và trụ cột của Brooklyn Nets cũng phải trả giá cho hành vi của mình. 

Theo đó, Kyrie Irving sẽ bị treo giò ít nhất 5 trận tại NBA và tiếp tục khiến các cổ động viên phải thất vọng vì những hành động vô kỷ luật cũng như vi phạm các quy tắc cộng đồng của mình. Ngoài ra, anh cũng bị nhà tài trợ Nike cắt hợp đồng do không thể chấp nhận được việc hình ảnh của thương hiệu có thể bị bôi xấu vì cựu hậu vệ Boston Celtics. 

Irving

Irving tiếp tục gây họa cho Nets vì hành động của mình.

Lên tiếng về việc ngưng hợp tác với Kyrie Irving, phía Nike cho biết: "Ở Nike, chúng tôi tin rằng đây là môi trường không có chỗ cho những phát ngôn mang tính chất thù địch và phân biệt. Do đó, chúng tôi đã đưa ra quyết định ngưng hợp tác với Kyrie Irving. Chúng tôi vô cùng thất vọng và buồn bã vì sự ảnh hưởng xấu mà anh ấy đã mang lại cho cộng đồng".

Về phía Kyrie Irving, anh cũng đã đưa ra lời xin lỗi khi cho biết: "Gửi đến cộng đồng người Do Thái đã chịu tổn thương vì bài đăng của tôi, tôi muốn nói lời xin lỗi đến các bạn vì đã phải trải qua những cảm xúc tiêu cực do hành động của mình". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 04/11/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục