Hành động đẳng cấp của Mason Mount

10:41 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnSportbible chia sẻ hình ảnh đẳng cấp của Mason Mount sau thất bại trước Newcastle United tại Old Trafford.

Manchester United đã bị loại khỏi Carabao Cup sau trận thua 0-3 trước Newcastle United tại Old Trafford. Miguel Almiron mở tỷ số ở phút 28, với Lewis Hall ghi thêm một pha lập công khác trước giờ nghỉ.

Joe Willock đã nâng tỷ số lên 3-0, qua đó giúp Newcastle dễ dàng đánh bại Man Utd để vượt qua vòng 4 Carabao Cup. Về phần Quỷ đỏ, đây là trận thua 0-3 thứ hai liên tiếp của họ sau thất bại tan nát trước đối thủ cùng thành phố Manchester City vào cuối tuần trước.

Hành động đẳng cấp của Mason Mount - Bóng Đá

 Mount vỗ tay cảm ơn người hâm mộ.

Sau kết quả này, các cầu thủ Man United tỏ ra thất vọng lê bước vào đường hầm. Một đoạn video cho thấy Mason Mount là cầu thủ duy nhất tỏ ra có lỗi với người hâm mộ nhà sau trận thua. Đoạn phim được chia sẻ trên X cho thấy tuyển thủ Anh một mình vỗ tay cảm ơn những người hâm mộ trước khi đi vào đường hầm.

Mount được tung vào sân thay người trong trận gặp Man City trước khi anh nhận suất đá chính ở cuộc tiếp đón Newcastle. Ngôi sao sinh năm 1999 lại trải qua một màn trình diễn thảm họa khác khi bất lực trước hàng thủ Chích chòe.

Lữ Phong | 09:43 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục