Hành động của Garnacho là điều CĐV Man United mong đợi

00:13 Thứ ba 23/04/2024

Chính những gì đang thể hiện cho thấy Alejandro Garnacho xứng đáng với sự kỳ vọng tại Nhà hát của những giấc mơ.

Từ drama của Alejandro Garnacho với Erik ten Hag

Alejandro Garnacho là một trong những sao trẻ khát khao và chơi hay nhất của Manchester United mùa này. Tuy nhiên, tương tự với Jadon Sancho hay Marcus Rashford, Garnacho cũng đã "va chạm" với HLV Erik ten Hag theo cách mà có lẽ không ai mong muốn.

Hành động của Garnacho là điều CĐV Man United mong đợi  - Bóng Đá

Alejandro Garnacho mắc sai lầm ngay giai đoạn căng thẳng của Man United.

Sau khi bị thay ra quá sớm ở trận MU gặp AFC Bournemouth, Garnacho đã "like" một số bài đăng chỉ trích Erik ten Hag, với nội dung bênh vực anh vì đã không được trao đủ cơ hội và thời gian trên sân. Hành động này là dấu mốc tiếp theo khiến nội bộ Quỷ đỏ dậy sóng.

Theo lẽ đương nhiên, án phạt nội bộ đã được dành ra để xử lý những vi phạm cả trong và ngoài sân cỏ tại Man United dưới thời Erik ten Hag. Alejandro Garnacho là cầu thủ trẻ tiếp theo bị Ten Hag kỷ luật, dấy lên những tâm lý lo ngại và hoang mang từ người hâm mộ về câu chuyện đội bóng hiện tại.

Hành động của Garnacho là điều CĐV Man United mong đợi  - Bóng Đá

Ten Hag phạt, nhưng cũng sớm tha thứ cho Garnacho.

Tuy nhiên, mọi thứ đã được giải quyết, chí ít là dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với cách từng diễn ra với Jadon Sancho và cả Marcus Rashford.

Đến thái độ giải quyết vấn đề 

Cả truyền thông Anh lẫn Erik ten Hag đều xác nhận Garnacho đã xin lỗi HLV trưởng sau sự cố kể trên. Và lẽ dĩ nhiên, Ten Hag nhanh chóng bỏ qua cho cậu học trò mà theo ông nhận xét, "còn trẻ, không tránh mắc khỏi những sai lầm" và "còn phải học hỏi nhiều". Với Ten Hag, thái độ cầu thị vì một tập thể đoàn kết quan trọng hơn cả việc lỗi lầm giữa cá nhân với cá nhân, và Garnacho đã thể hiện điều đó.

Hành động của Garnacho là điều CĐV Man United mong đợi  - Bóng Đá

Ten Hag chấp nhận sai lầm của Garnacho vì thái độ và tinh thần cầu thị.

Trong trận thắng Coventry City kịch tính ở bán kết FA Cup vừa qua, Alejandro Garnacho vẫn có tên trong đội hình xuất phát, đủ để thấy Ten Hag tin tưởng và trọng dụng tài năng người Argentina như thế nào. Sẽ có nhiều chỉ trích hướng về phía Ten Hag khi quyết định rút Garnacho ra nghỉ để trao cơ hội cho Antony từ phút 66. Nhưng ở bối cảnh đó, đơn giản là Quỷ đỏ đang dẫn 3-0 và trên băng ghế huấn luyện, Ten Hag vẫn còn Antony chờ được xuất trận.

Alejandro Garnacho là một trong những tài năng trẻ có bước trưởng thành và phát triển nhanh nhất tại Man United mùa này. Cùng với Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund, Garnacho được đánh giá sẽ đóng góp nhiều cho công cuộc phát triển và phục hưng Man United ở tương lai. Hiện tại, dù thành tích của Quỷ đỏ mùa này không tốt, nhưng sự cống hiến, khát khao và thái độ cầu thị của tài năng sinh năm 2004 là rất đáng ghi nhận.

Hành động của Garnacho là điều CĐV Man United mong đợi  - Bóng Đá

Man United đủ tin tưởng vào dàn sao trẻ giàu khát khao.

Man United đã mất đi một tài năng chạy cánh đầy triển vọng như Mason Greenwood, giờ đây Alejandro Garnacho đang từng bước giúp người hâm mộ Man United an lòng ngày qua ngày. Trong bối cảnh hàng công mùa này có một Marcus Rashford thi đấu quá tệ, Garnacho chính là điểm sáng mà bản thân Rashford và các đàn anh cũng cần phải nhìn nhận, học tập.

(Bạn đọc: Minh Trí)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 23:15 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục