Hàng loạt CLB chèo kéo 'hàng thải' của Arsenal

21:51 Thứ sáu 02/09/2016 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mathieu Flamini bất ngờ đắt khách dù vừa phải rời Arsenal cuối mùa giải 2015/16.

Flamini nhận được không ít lời đề nghị. Ảnh: Internet.

Mùa trước, trong bối cảnh Arsenal thiếu hụt lực lượng, tiền vệ Mathieu Flamini được HLV Wenger sử dụng khá nhiều thế nhưng vấn đề tuổi tác khiến cầu thủ người Pháp không thể đáp ứng được sự kỳ vọng. Chính vì thế, Arsenal đã quyết định chia tay cầu thủ này.

Cụ thể, Arsenal thông báo không gia hạn với cựu ngôi sao AC Milan. Theo nhận định của giới chuyên môn, Flamini sẽ chuyển tới giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu. Tuy vậy, tương lai của Flamini vẫn có khả năng tiếp tục được chính chiến ở châu Âu.

Theo đó, tờ Telegraph đưa tin, hiện có tới 3 đội bóng đang chèo kéo nhiệt tình tiền vệ người Pháp này là Crystal Palace, AS Roma và AC Milan. Được biết, Flamini vẫn đang cân nhắc những lời đề nghị trên và sẽ sớm đưa ra quyết định.

Tiền vệ 31 tuổi trở lại sân Emirates năm 2013 sau khi chia tay AC Milan, nơi anh thi đấu từ 2008-2013. Trước đó, Flamini chính là một trong những thành viên của Pháo thủ bên cạnh Thierry Henry, Robert Pires vào đến trận chung kết Champions League 2006 và chỉ chịu khuất phục trước Barcelona.

Tiểu Lam | 21:50 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục