Hám tiền, tương lai Sagna bất định

20:02 Chủ nhật 05/05/2013

Chấn thương liên miên, phong độ tệ hại nhưng Bacary Sagna vẫn cho rằng chế độ 60.000 bảng/tuần từ Arsenal (thuộc hạng khá) là không thỏa đáng. Thế rồi gã hậu vệ người Pháp không gia hạn hợp đồng và nằng nặc đòi hồi hương, nơi mỏ vàng PSG lấp lánh vẫy gọi. Nhưng đúng là những kẻ tham vàng bỏ ngãi thường không nhận được một cái kết có hậu.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Nếu như những Ibrahimovic, Thiago Silva hay Lavezzi được nhận mức lương khủng sau thuế, thì phía PSG lại không hỗ trợ Sagna trong việc chi trả mức thuế cho người có thu nhập cao lên đến 75% ở Pháp. Vậy nên chế độ đãi ngộ mà “Gã nhà giàu thành Paris” hứa hẹn là cao hơn thu nhập hiện tại, song một khi đã bị chiết khấu đến 3/4 thì dĩ nhiên con số thực mà Sagna được hưởng là rất thấp.

Sagna đi đâu về đâu?

Trong khi đó, hợp đồng hiện tại của Sagna với Pháo thủ Bắc London sẽ đáo hạn vào Hè năm sau. Từ ngày trở lại sau chấn thương kinh hoàng (bị gãy chân và phải vắng mặt tại Euro 2012), Sagna đã không còn giữ được phong độ như trước nữa. Vì thế, BLĐ Arsenal đã cân nhắc và cố gắng giữ chân hậu vệ đã 30 tuổi này với bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm cùng mức lương như hiện tại. Tất nhiên, Sagna không đồng ý, nhưng đi (về PSG) không được mà ở cũng chẳng xong.

Lối thoát duy nhất cho Bacary Sagna lúc này là đến… Anzhi Makhachkala, một đại gia lắm tiền khác nhưng lại ở mãi xứ Bạch dương xa xôi. Đúng là ở đó Sagna được hưởng lương khủng, gì chứ bét nhất cũng ngót nghét trăm nghìn bảng mỗi tuần, song nó lại không phù hợp với đòi hỏi một môi trường bóng đá đỉnh cao của cầu thủ này. Sagna muốn có mặt tại Brazil 2014 cùng ĐT Pháp, nhưng nếu đến Anzhi thì coi như hết cửa. Đá kém mà muốn hưởng lương cao trong một môi trường hấp dẫn, có lẽ Sagna nên tự thành lập một đội bóng riêng!

Nguyên Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục