Gundogan lên tiếng về tình huống gây xôn xao với Haaland

11:41 Chủ nhật 07/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, Ilkay Gundogan chia sẻ về câu chuyện penalty với Erling Haaland.

 

Sự việc Erling Haaland nhường penalty cho Ilkay Gundogan đang gây chú ý. Gundogan có cơ hội lập hat-trick nhưng tiền vệ người Đức lại không thể đánh bại thủ môn Joel Robles của ‌Leeds United. Điều đó khiến Pep Guardiola tức giận và rồi ông quát tháo Haaland: "Cậu phải là người đá penalty".

Sau trận đấu, Gundogan tiết lộ phản ứng của Pep với các phóng viên:

"Đầu tiên, Pep cho Haaland thấy rằng ông ấy rất tức giận về điều đó, và sau đó ông ấy cũng nhắm vào tôi. Khi Haaland lấy quả bóng, tôi cứ đinh ninh cậu ấy sẽ đá penalty cho đến khi nhường bóng cho tôi".

Ilkay Gundogan details Pep Guardiola's

 Gundogan bất ngờ khi Haaland nhường penalty.

‌"Tôi đã hỏi cậu ấy lại vài lần để biết rõ sự chắc chắn của cậu ấy. Haaland chắc chắn trao bóng cho tôi và tôi tự tin mình ghi bàn. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi bàn thứ ba nhưng chúng tôi đã xử lý khá tốt và xứng đáng có ba điểm".

Chiến thắng 2-1 giúp Man City bỏ xa Arsenal bốn điểm khi chỉ còn bốn vòng đấu ở Premier League. Arsenal có thể thu hẹp khoảng cách bằng chiến thắng trước Newcastle United, nhưng điều đó sẽ khó khăn nếu xét đến phong độ của đối thủ. Đội bóng của Eddie Howe hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng.

Lữ Phong | 10:43 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục