Gục ngã trước Man Utd, Jurgen Klopp nối dài 6 năm bi kịch

15:10 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnThành tích của HLV người Đức tại đấu trường FA Cup là rất đáng thất vọng.

Liverpool có thể coi là đã chơi trận đấu hay nhất của họ trong thời gian qua. The Kop đã thi đấu sòng phẳng, tấn công như vũ bão và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Dù vậy, sau tất cả thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn phải ngậm ngùi nói lời chia tay với đấu trường FA Cup.

Sau khi hồi còi kết thúc vang lên, tiền vệ Bruno Fernandes đã đi tới thực hiện một cú "fist bump" với Klopp, nhưng nhà cầm quân người Đức thể hiện rõ khuôn mặt cay cú. Thậm chí, tay còn lại của ông còn nắm chặt, điều này cho thấy Klopp đang cực kỳ tức giận.

Gục ngã tại OTF, Jurgen Klopp nối dài 6 năm bi kịch - Bóng Đá

FA Cup là cơn ác mộng với Jurgen Klopp.

Có thể hiểu được tại sao cựu thuyền trưởng Dortmund lại cảm thấy thế. Nếu bạn chưa biết thì dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool chưa bao giờ tiến xa quá vòng 5 tại FA Cup. Cụ thể, họ từng bị West Ham loại vào năm 2016, Wolverhampton loại vào các năm 2017 cùng 2019, West Brom loại vào năm 2018, Chelsea loại vào năm 2020 và mới đây nhất là MU. Như vậy đã 6 năm trôi qua, Liverpool của Klopp vẫn luôn phải nếm trải cảm giác thất bại ở FA Cup.

Ở một diễn biến khác, dù Lữ đoàn đỏ đã thua, thế nhưng vẫn có những ngôi sao của đội khách xứng đáng được khen ngợi, trong đócó Mohamed Salah và Roberto Firmino.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 14:12 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục