Guardiola: “Vợ tôi luôn chọn trang phục cho tôi trước mỗi trận”

09:26 Thứ tư 10/01/2024 | 7| 2

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Men In Blazers, HLV Pep Guardiola của Manchester City tiết lộ vợ luôn là người đưa ra những lời khuyên cho ông về trang phục trước mỗi trận đấu.

Guardiola từ lâu đã trở thành một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha luôn gặt hái nhiều danh hiệu ở mỗi đội bóng ông dẫn dắt từ Barcelona, Bayern Munich và hiện tại là Man City. 

Theo thống kê, cứ sau 23 trận đấu chiến lược gia 51 tuổi lại mang về phòng truyền thống CLB mình dẫn dắt 1 chức vô địch. 

Không chỉ giỏi về chuyên môn huấn luyện, Guardiola còn được biết đến với gu thời trang sành điệu, thời thượng. Những trang phục mà cựu HLV Bayern mặc trong mỗi trận đấu đều toát lên sự năng động nhưng không kém phần lịch lãm.

Và mới đây, trong buổi phỏng vấn với Men In Blazers, Guardiola đã chia sẻ bí quyết giúp ông luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, thu hút ánh nhìn từ công chúng. 

“Vợ tôi là một người phụ nữ tuyệt nhất thế giới, cô ấy giỏi nhiều thứ, trong đó có cả thời trang”, Guardiola nói. “Cô ấy thường xuyên khuyên tôi nên mặc gì trước mỗi trận đấu và tôi luôn nghe theo. Cô ấy luôn giúp tôi chọn trang phục trước mỗi trận”.

Pep Guardiola reveals his WIFE chooses what he wears on match days...  - Bóng Đá

 Guardiola luôn được vợ đưa ra lời khuyên về trang phục trước mỗi trận đấu. 

Được biết, nửa kia của Guardiola, Cristina Serra là một nhà văn người Brazil nhưng gia đình Serra sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Barcelona, Tây Ban Nha. 

Guardiola và Serra chung sống với nhau được 35 năm và đã tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2014 khi cả 2 có 3 người con chung. 

Cũng trong buổi trò chuyện trên, HLV sinh năm 1971 còn tiết lộ “công thức” giúp ông duy trì thành công trong nhiều năm công tác huấn luyện.

“Thứ tinh thần không đầu hàng mà tôi “nuôi dưỡng” từ khi còn là một cậu bé 13 tuổi chơi bóng tại học viện Barcelona đã giúp tôi luôn đứng trên đỉnh cao ở nhiều giai đoạn”, Guardiola nói thêm. “Tôi luôn muốn truyền thứ tinh thần đó cho các học trò, nhân viên đội bóng để tất cả đồng lòng nhìn về 1 phía”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:56 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục