Griezmann: "Tôi nghĩ thời gian ở Barcelona của mình không hề tệ hại"

15:40 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đã có những trải lòng khi hồi tưởng về khoảng thời gian chơi bóng của mình ở Barcelona.

Cập bến Barcelona với nhiều kỳ vọng thế nhưng khoảng thời gian chơi bóng tại sân Nou Camp của Antoine Griezmann lại không được như mong đợi khi anh không thể kết hợp ăn ý với những mảnh ghép tấn công khác trong đội hình Blaugrana. 

Kết quả, trong mùa hè vừa qua, chân sút người Pháp đã rời xứ Catalunya để trở về đầu quân cho đội bóng cũ, Atletico Madrid. Tự đưa ra nhận xét về màn thể hiện của mình lúc ở Barca, Griezmann cho biết trên trang AS:  "Tôi nghĩ thời gian ở Barcelona của mình không hề tệ hại vì tôi đã ghi khoảng 20 bàn/mùa cho đội bóng. Với tôi, đó là một vinh dự khi chơi bóng ở Barca và tôi hạnh phúc với khoảng thời gian của mình ở đó. 

Griezmann:

Griezmann cho rằng mình không hề thất bại tại Barca.  

Tôi có những đồng đội tuyệt vời và học hỏi được nhiều điều từ các HLV, thậm chí trong cả khoảng thời gian tôi không được ra sân hay lúc mọi chuyện không được như ý. 

Còn ở Atletico Madrid, mọi người đều hiểu tôi, họ biết tôi là ai và tôi sẽ thi đấu như thế nào vì vậy, điều đó thật tuyệt vời. Thú thật, tôi đã có những lo lắng về khoảng thời gian đầu của mình ở Atletico vì lúc đó, tôi không được phong độ tốt. 

Dù vậy, tôi biết rằng nếu mình luôn cống hiến hết mình trên sân cỏ, thành quả rồi sẽ đến và hiện tại, mọi thứ đã ổn hơn rất nhiều đối với tôi". 

Hồ sơ ngôi sao: Antoine Griezmann:

 
Phi Yến | 14:42 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục