Glenn Hoddle chỉ ra khác biệt then chốt giữa Tuchel và Lampard

19:20 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu huấn luyện viên Chelsea - Glenn Hoddle.

Kể từ khi Chelsea thay tướng, họ cũng đổi vận. Dưới thời Thomas Tuchel, màn trình diễn của các cầu thủ áo xanh trở nên khác biệt hoàn toàn. Nói về khác biệt của tân triều đại và thời Frank Lampard, cựu danh thủ Glenn Hoddle nhận định:

"Tuchel luôn giữ nguyên hệ thống của mình, đó là sự khác biệt. Lampard thì khác, có lúc ông ấy dùng hệ thống 3 trung vệ, lúc thì lại xoay sang 4 cầu thủ phòng ngự.

Tuchel luôn cho các học trò chơi với hệ thống 3 trung vệ, 2 wing-back và 2 tiền đạo cánh. Trong tay Tuchel là những con người phù hợp để thi đấu trong hệ thống hiện tại.

Ex-Chelsea manager Glenn Hoddle explains key difference Tuchel has made since replacing Lampard - Bóng Đá

Sự ổn định giúp Chelsea thời Thomas Tuchel tạo nên sự khác biệt.

Ziyech và Havertz giống nhau, họ không phải là những cỗ máy chạy khi có bóng. Nhưng Mount, Hudson-Odoi, Pulisic thì đúng như vậy.

Chelsea bây giờ giữ nguyên hình thái đội hình và có một bộ khung cứng."

Ở một diễn biến khác, dưới thời Tuchel, nhiều cái tên đã hồi sinh, vậy nhưng cũng có những cái tên đang từng bước đánh mất vị thế của mình. Reece James là một trong những cái tên bị suy giảm tầm ảnh hưởng khi Chelsea đổi HLV. Nói về điều này, anh chia sẻ: "Về trường hợp của tôi, khi bạn ở một CLB hàng đầu, không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội được ra sân."

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:

 
Anh Tú | 18:22 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục