Giroud tin mình sẽ không để lỡ trận đấu với Marseille

14:33 Thứ ba 17/09/2013

Tiền đạo người Pháp tự tin anh sẽ kịp hồi phục chấn thương trước thềm trận đấu giữa Arsenal và Marseille vào giữa tuần này.

Olivier Giroud. Ảnh: Internet.

Olivier Giroud đã dính phải chấn thương mắt cá trong chiến thắng 3-1 trước Sunderland vào cuối tuần trước, và hiện anh vẫn đang trong quá trình chạy đua với chấn thương để kịp có mặt trong trận đấu đầu tiên của Pháo Thủ tại vòng bảng Champions League năm nay.

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông về quá trình phục hồi của mình, Giroud đã cho biết: "Tôi bị trật mắt cá, nhưng may mắn là không có gì nghiêm trọng. Còn về trận đấu với Marseille, tôi sẽ ổn. Mọi thứ chắc chắn sẽ vẫn diễn ra tốt đẹp."

Bên cạnh đó, tiền đạo người Pháp cũng tỏ ra rất tự tin về khả năng giành lấy ít nhất một danh hiệu trong mùa giải năm nay, chẳng hạn như Vua Phá Lưới, khi mà anh đang nhận được sự hỗ trợ từ một chân chuyền xuất sắc như Mesut Oezil:

"Với đội hình năm nay của Arsenal, tôi có thể ghi thêm nhiều bàn thắng. Tôi có thể đoạt danh hiệu Vua phá lưới hay không ư? Rõ ràng, tôi có cơ hội."

Trong 4 trận đấu đầu tiên cho Arsenal tại Preamier Leauge mùa này, Giroud đang sở hữu một phong độ ghi bàn không thể tốt hơn với 4 lần lập công, bên cạnh đó tiền đạo này cũng đã có được 1 pha kiến tạo khác.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục