"Gilmour sẽ trở thành một siêu sao"

19:17 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Norwich Kenny McLean đã có những lời khen ngợi đến tài năng của người đồng đội Billy Gilmour.

Rời Chelsea vào đầu mùa giải 2021/22 và đến đầu quân cho Norwich City theo dạng cho mượn, Billy Gilmour gặp một chút khó khăn. Tuy nhiên sau khi tân HLV Dean Smith đến, tiền vệ người Scotland đã được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn, thể hiện được bản thân. Vừa qua, anh đóng góp 1 pha kiến tạo trong chiến thắng của Chim hoàng yến với Southampton (tỷ số 2-1) ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Gilmour đang thi đấu khởi sắc trong thành phần Norwich.

Nhận định về người đồng đội ở cả CLB lẫn ĐTQG, tiền vệ Kenny McLean chia sẻ trên Sky Sport: "Cậu ấy sẽ là một siêu sao và xứng đáng với tất cả những cố gắng, sự chăm chỉ trong tập luyện. Chẳng cần đến cuối tuần, Gilmour cho thấy được khả năng của mình thông qua những công việc hằng ngày.

[...] Tôi tin rằng cậu ấy sẽ mang lại thành công vang dội cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh trong một thời gian dài sắp tới. Đó là những gì tôi rất hy vọng. Bởi lẽ cậu ấy ngoài tài năng còn có sự chăm chỉ và kiên nhẫn đáng nể."

Billy Gilmour là một trong những nhân tố được HLV Frank Lampard trao cơ hội lên thi đấu ở đội 1 Chelsea. Anh nắm bắt cơ hội tốt và thể hiện được tài năng của mình. Cầu thủ sinh năm 2001 có nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng quán xuyến khu trung tuyến của đội nhà.

Tính đến thời điểm hiện tại, trong màu áo Norwich, Gilmour đã có 7 lần ra sân ở mọi đấu trường và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Đăng Huy | 18:19 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục