Giám đốc Ivan Gazidis kêu gọi fan Arsenal tiếp tục ủng hộ đội bóng

10:43 Thứ ba 28/02/2012

Giám đốc tài chính Ivan Gazidis của Arsenal vừa lên tiếng kêu gọi các fan nên chấm dứt việc than vãn mà thay vào đó là đứng lên ủng hộ HLV Arsene Wenger để hướng đến những thành công mới.

Các cổ động viên Arsenal đã dễ dàng nhận thấy rằng đây có thể là mùa bóng thứ 7 trắng tay liên tiếp của các Pháo Thủ thành Luân Đôn sau khi họ bị AC Milan đánh bại trong trận lượt đi Champions League với tỉ số 0-4; bị Sunderland đá văng khỏi cúp FA.

Gazidis đã phát biểu: "Chúng ta nghe và thấu hiểu sự lo lắng của các cổ động viên, chúng ta biết đang có vấn đề xảy ra và biết rằng đội bóng không ở vị trí mà chúng ta mong muốn".

"Nhưng tôi có thể nói với các bạn rằng đội bóng, huấn luyện viên và các cầu thủ của chúng ta đang một lòng đoàn kết với nhau để đi hết mùa giải năm nay, với mục tiêu là top 4"
.

Sự ủng hộ của các fan là rất cần thiết với Arsenal. Ảnh: Internet.

Gazidis cho rằng các cổ động viên Arsenal nên tiếp tục ủng hộ đội bóng như họ đã từng làm trước đó: "Chúng tôi đang có sự ủng hộ tuyệt vời từ các cổ động. Dù đá trên sân của Sunderland hay AC Milan, các cổ động viên của chúng tôi đã đặt những nghi ngờ và khác biệt quan điểm sang một bên để đứng sau cổ vũ đội bóng".

"Nếu như điều đó tiếp tục cho đến cuối mùa giải này, tôi tin rằng đội bóng có thể tiếp tục giành suất tham dự Champions League vào mùa sau. Arsenal có thể tái xây dựng vào mùa hè và trở lại mạnh mẽ hơn".

"Sức mạnh của câu lạc bộ luôn là từ sự đoàn kết và các cổ động cũng như các cầu thủ cần cùng nhau đứng lên để chiến đấu cho phần còn lại của mùa giải", Gazidis kết luận.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục