GĐKT Jurgen Gede: HLV Park Hang-seo sẽ "mê tít" tân binh này

16:28 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnSau khi tiến cử 4 cái tên xuất sắc từ U21 Việt Nam tuyển chọn cho HLV Park Hang-seo, GĐKT Jurgen Gede đã chỉ ra cái tên sẽ khiến cho ông thầy Hàn Quốc chết mê.

Sau khi kết thúc "hành trình vàng" tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo tiếp tục tất bật chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu tháng Giêng tới. Tiến cử cho nhà cầm quân 59 tuổi, GĐKT Jurgen Gede đã lựa chọn 4 cái tên xuất sắc từ U21 Việt Nam tuyển chọn vừa vô địch tại giải U21 Quốc tế là: Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu (HAGL), Ngô Tùng Quốc (B.Bình Dương) và Nguyễn Thành Chung (Hà Nội).

GĐKT Jurgen Gede: HLV Park Hang-seo sẽ

 Phan Thanh Hậu được GĐKT Gede đánh giá cao.

Nhận định về cá nhân nổi trội trong số 4 gương mặt này, vị GĐKT người Đức cho biết: "Hơn 80% cầu thủ U21 đang chơi cho đội tuyển chọn U21 Việt Nam là quá tốt và họ xứng đáng góp mặt tại U23 Việt Nam năm tới. Nhưng tôi chỉ làm công việc là đưa ra những cái tên mà thời điểm này đội tuyển đang cần. Phần còn lại nằm ở quyết định của HLV trưởng và màn trình diễn của cá nhân các cầu thủ.

Thanh Hậu chơi ổn định, có tư duy chiến thuật tốt. Ông Park sẽ rất thích những cầu thủ có tầm hoạt động kiểu như Quang Hải nên nếu phấn đấu tốt Thanh Hậu sẽ có cơ hội trụ ở tuyển. Trong khi đó, 3 cái tên còn lại cũng có chuyên môn rất tốt, sẽ là những lựa chọn khó bỏ qua của thầy Park."

Ngoài 4 cái tên được GĐKT Jurgen Gede tiến cử, HLV Park Hang-seo còn gọi thêm 3 cái tên khác là: Ngân Văn Đại (Hà Nội), Trần Minh Vương (HAGL) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Đăng Huy | 15:00 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục