Gây hấn với đối thủ, McTominay khiến chuyên gia phản ứng

21:07 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, Scott McTominay khiến chuyên gia lên tiếng vì có liên quan đến một pha bóng gây tranh cãi trong trận đấu gặp Everton.

 

Scott McTominay là người giúp Manchester United khai thông thế bế tắc trước Everton. Ngôi sao Scotland thực hiện tình huống chạy chỗ thông minh vào vòng cấm trước khi dứt điểm quyết đoán làm tung lưới của Jordan Pickford.

Là người mở tỷ số, McTominay còn gây chú ý vì liên quan đến một tình huống với đội trưởng Everton Seamus Coleman. Theo đó, Coleman đang cầm bóng trên đường biên thì McTominay lao vào sau lưng anh.

Điều đó khiến Coleman ngã xuống đòi trọng tài quả đá phạt và nguyện vọng ấy được đáp ứng. Dù vậy, McTominay phản ứng dữ dội rồi đá bóng vào người đối thủ. Chứng kiến pha bóng đó, chuyên gia Stuart Pearce trên talkSPORT cảm thấy bất ngờ khi tiền vệ Man Utd không nhận án phạt.

Astounded' - Man United star McTominay escapes punishment after clash with Coleman - Bóng Đá

 McTominay xảy ra tranh chấp với Coleman của Everton.

Cụ thể, ông nhận định:

"McTominay đã có hai cú đá vào Coleman, người đang quỳ gối trên sân, rõ ràng là cậu ấy đã rất bực bội khi đối thủ ngã xuống sân. Bạn đáng lẽ phải nhận thẻ phạt từ sự việc đó. Coleman bực bội với McTominay nên McTominay mới đá bóng vào đối thủ khi Coleman vẫn đang nằm trên sân".

Lữ Phong | 20:37 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục