Gary Neville cảnh báo điều thiếu sót trong đội hình Man Utd hiện tại

16:39 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã nhận định về sự mất cân bằng trong đội hình của Manchester United ở thời điểm hiện tại.

Manchester United đang có khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Sau 5 vòng đấu họ đã có được 4 chiến thắng và 1 trận hoà, sở hữu 13 điểm và cùng Chelsea, Liverpool dẫn đầu BXH. Tuy gặp nhiều khó khăn (như trận gặp Southampton, Wolverhampton hay West Ham) nhưng Quỷ Đỏ đã biết cách giành được kết quả tốt.

Gary Neville cảnh báo điều thiếu sót trong đội hình Man Utd hiện tại - Bóng Đá

Gary Neville chưa an tâm với đội hình của Man Utd.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Gary Neville lại bày tỏ sự lo lắng cho đội hình của Man Utd ở thời điểm hiện tại. Trên kênh YouTube cá nhân, Neville nhận định: "Rõ ràng rất là thú vị hơn khi bạn sở hữu những cái tên như Pogba, Fernandes, Ronaldo, Cavani, Greenwood, Cavani, Martial, Rashford trong đội hình. Nhưng liệu bạn có thể tạo nên một tập thể xuất sắc khi có tất cả những cầu thủ tấn công hay không? Bạn cần những cầu thủ phòng ngự để có sự cân bằng.

Hãy nhìn về Chelsea, họ có sự cân bằng tuyệt vời và Man Utd ở thời điểm hiện tại không có được sự cân bằng như thế."

Man Utd hiện tại vẫn còn tồn tại những vấn đề ở mặt trận phòng ngự. Việc gia cố hàng thủ với tân binh Raphael Varane là rất đáng giá. Tuy nhiên vị trí tiền vệ phòng ngự đang khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu khi Fred chưa thể hiện được sự ổn định.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Đăng Huy | 16:09 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục