Garth Crooks ca ngợi người hùng vô danh của Man United

13:26 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport, Garth Crooks ghi nhận công lao của ngôi sao người Thụy Điển khi anh ghi bàn thắng duy nhất cho Man United.

Victor Lindelof trở thành người hùng Man United khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Luton Town. Chiến thắng đến vào giai đoạn Quỷ đỏ đối mặt áp lực lớn sau chuỗi trận không mấy ấn tượng. 

Chuyên gia bóng đá Garth Crooks đã điền tên Lindelof vào đội hình tiêu biểu vòng 12 Premier League của BBC. Chia sẻ với BBC Sport, Garth Crooks đưa ra quan điểm: 

"Một người hùng vô danh giúp Man United tránh khỏi một trận hòa đáng xấu hổ. Lindelof đã xuất hiện và từng giải cứu Man United trước đây. Cậu ấy tái hiện kịch bản đó thêm một lần nữa trước Luton Town".

One Manchester United player named in BBC Team of the Week (Lindelof) - Bóng Đá

Lindelof ghi bàn vào lưới Luton. 

Mùa giải năm nay, Lindelof chủ yếu đóng vai trò dự bị. Ngôi sao người Thụy Điển đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với những Harry Maguire, Raphael Varane hay Jonny Evans.

Trong bối cảnh Evans sẽ ngồi ngoài 3 đến 4 tuần bởi chấn thương, cơ hội đến với Lindelof ở quãng thời gian sắp tới. Sau quãng thời gian FIFA Days, Man United bước vào lịch thi đấu khốc liệt.

Đoàn quân Erik ten Hag sẽ trải qua chặng đường vắt kiệt sức lực ở Premier League và Champions League, bao gồm trận đấu sinh tử với Galatasaray.

Anh Nguyễn | 12:28 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục