Gabriel Paulista gửi lời nhắn đến Vinicius Junior

09:33 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Gabriel Paulista của Valencia đã xin lỗi vì pha phạm lỗi nguy hiểm với Vinícius Junior bên phía Real Madrid.

 

Trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Valencia hôm thứ Năm, Gabriel đã đá vào chân Vinicius ở phút 72. Pha vào bóng đó khiến ngôi sao người Brazil ngã xuống đau đớn, còn cựu trung vệ Arsenal phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Sau đó là một cuộc ẩu đả giữa các đội.  

Gabriel xin lỗi Vinicius - Bóng Đá

 Pha phạm lỗi của Gabriel.

Huấn luyện viên của Valencia, Voro Gonzalez cho biết pha phạm lỗi thô bạo của Gabriel là "không đúng mực". Trung vệ này cũng đã phải chịu hình phạt đích đáng. Gabriel sẽ bỏ lỡ trận đấu với Girona vào Chủ nhật tại La Liga và trận đấu với Athletic Club ở vòng tiếp theo. Và mới đây, Gabriel cũng đã chia sẻ tâm sự của mình qua mạng xã hội.

"Tôi chấp nhận những lời chỉ trích và thẻ đỏ," Gabriel viết. "Tôi là một cầu thủ có lối chơi thiên về thể lực, nhưng cũng rất tình cảm. Tôi tôn trọng Vinícius và tôi chưa bao giờ có ý định làm hại anh ấy.

Chúng tôi đang phải vật lộn ở câu lạc bộ tuyệt vời này, chúng tôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn và cảm xúc đang dâng cao. Đôi khi không kiềm chế được cảm xúc. Tôi đã mất kiểm soát và thành thật xin lỗi".

Thật may mắn khi Vinicius không bị chấn thương và đã tập luyện bình thường vào thứ Sáu cho trận đấu của Real Madrid tại Mallorca vào Chủ Nhật.

Minh Tuấn | 08:35 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục