FSG bắt đầu đàm phán bán Liverpool, giá 3 tỷ bảng

18:05 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu FSG của Liverpool đã tổ chức các cuộc đàm phán với hai tập đoàn có trụ sở tại Trung Đông.

 

Liverpool đã tổ chức các cuộc thảo luận với hai tập đoàn có trụ sở tại Trung Đông về một thương vụ tiếp quản tiềm năng trị giá 3 tỷ bảng. Đại diện của các tập đoàn từ Ả Rập Xê Út và Qatar đã bày tỏ sự quan tâm đến việc mua câu lạc bộ.

Một số nguồn báo cáo rằng các quan chức của tập đoàn đã tiếp cận giám đốc Fenway Sports Group Mike Gordon - người chịu trách nhiệm về việc bán Liverpool - để cho biết sự quan tâm của họ. Cả hai nhóm đều là các công ty tư nhân chứ không phải thuộc sở hữu nhà nước. Tuy nhiên, cả hai tập đoàn được cho là có mối liên hệ chặt chẽ với các gia đình cầm quyền ở đất nước mình.

FSG từ chối đề nghị 3 tỷ bảng cho Liverpool - Bóng Đá

 FSG đã có những cuộc gặp đầu tiên với các bên mua.

Bộ trưởng Thể thao Saudi, Hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al-Faisal mới đây đã khuyến khích các cuộc đấu thầu mua lại cả Liverpool và Manchester United. Cả hai câu lạc bộ đã cùng được giới chủ Mỹ rao bán.

Liverpool cũng đang thảo luận với một bên mua có trụ sở tại Hoa Kỳ, trong khi người đàn ông giàu nhất nước Anh Sir Jim Ratcliffe và gã khổng lồ công nghệ Apple có liên hệ với Man United.

Man United được các nhà đầu tư đánh giá có một triển vọng hấp dẫn hơn nhiều so với kình địch của họ bởi vì họ có ảnh hưởng toàn cầu vượt trội.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:07 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục