Fred và McTominay khiến Solskjaer trở thành kẻ thất hứa

21:06 Thứ hai 27/09/2021

Đối mặt với áp lực mạnh mẽ, liệu chiến lược gia người Na Uy có quyết định đưa ra những sự thay đổi?

 - Bóng Đá

 Với hàng loạt sự bổ sung đắt giá trong mùa Hè vừa qua, hiển nhiên, Manchester United được kỳ vọng sẽ giành được những danh hiệu cao quý đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, sau trận ra quân đầy ấn tượng trước Leeds United, Quỷ đỏ đã liên tiếp thể hiện những màn trình diễn thất vọng. 

 - Bóng Đá

 Họ đã chính thức dừng bước tại Carabao Cup ngay ở Vòng đấu thứ 3, sau một trận thua bạc nhược trước West Ham United. 

 - Bóng Đá

 Trở lại với Premier League, Quỷ đỏ cũng vừa đón nhận thất bại đầu tiên ở đấu trường này khi bị Aston Villa hạ gục ngay trên thánh địa Old Trafford. 

Vì Fred và McTominay, Solskjaer tự biến mình thành kẻ thất hứa - Bóng Đá

 Không đơn giản là kết quả hay tỷ số, mà màn trình diễn của Man Utd trong thời gian gần đây cũng không thể khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Họ chưa cho thấy sự gắn kết của một tập thể, và thường chỉ có được bàn thắng nhờ những khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân.

 - Bóng Đá

 Theo tiết lộ từ The Times, Solskjaer từng nói với các cầu thủ Man Utd trong giai đoạn tiền mùa giải rằng 4-3-3 sẽ là một sơ đồ được sử dụng trong mùa này. Tuy nhiên, Solsa đã không thực hiện lời hứa của mình, khi ông chỉ bố trí duy nhất một hệ thống là 4-2-3-1 ở các trận đấu đã qua.

 - Bóng Đá

 Có thể khẳng định, sự tin tưởng dành cho Scott McTominay và Fred là lý do khiến Solskjaer chưa chịu chuyển sang sử dụng một sơ đồ mới. Rõ ràng, cặp double pivot này vẫn là lựa chọn số một của Solskjaer, và chỉ khi họ gặp vấn đề về mặt thể lực thì chiến lược gia người Na Uy mới thực hiện những sự thay đổi. 

 - Bóng Đá

 Ngay khi McTominay vừa trở lại sau chấn thương, Solskjaer đã quyết định để anh ra sân ngay từ đầu ở trận gặp West Ham tại Premier League. Trong khi đó, Fred đã đá chính trong 5/6 Vòng đấu EPL mùa này.

 - Bóng Đá

 Không khó để nhận thấy, 'Mc-Fred' có chung một xu hướng là phòng ngự, và họ chỉ có thể phát huy hết khả năng của mình khi đối đầu những CLB sẵn sàng chơi đôi công với Man Utd. Còn khi đối phương chủ động nhường lại thế trận, cả hai đều không có đủ phẩm chất để xây dựng lối chơi và gặp hạn chế trong quá trình tham gia hỗ trợ tấn công. 

Vì Fred và McTominay, Solskjaer tự biến mình thành kẻ thất hứa - Bóng Đá

Rõ ràng, Solskjaer có lý do để ngưng tin tưởng tuyệt đối vào Fred và McTominay, mà màn trình diễn bế tắc của Man Utd trước Aston Villa mới đây là một minh chứng cụ thể. Và hãy cùng chờ xem, liệu Man Utd có thi đấu với sơ đồ 4-3-3 trong những trận đấu sắp tới hay không?

Solskjaer phát biểu sau trận thua West Ham

 
Huỳnh Phong | 20:36 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục