Ford trình làng F-150 SVT Raptor mới

13:42 Thứ ba 13/03/2012

Ford F-150 SVT Raptor 2012 có thêm camera dùng cho off-road ở phía trước, gói trang thiết bị nội thất.

Mẫu pickup mới nhắm tới những tín đồ off-road khi bổ sung những thanh nẹp gia cố dành cho off-road, linh hoạt hơn khi leo núi đá có độ dốc lớn. Camera gắn phía trước lưới tản nhiệt hoạt động như một video quan sát trực tiếp được đánh đấu bằng các gạch ngang chính xác thông qua màn hình 8.8 inch, giúp lái xe nhìn rõ những gì mà xe sắp băng qua mà không cần phải ra ngoài. Bộ vành (mâm) xe mới.

Lần đầu tiên Ford quyết định sử dụng động cơ 6.2 lít V8 làm tiêu chuẩn cho phiên bản SupeCrab và SuperCrew. Động cơ cung cấp cho chiếc F-150 Raptor sức mạnh 411 mã lực cùng mô-men xoắn 434 Nm.

Ford F-150

Hộp số tự động SelectShift cũng là một sự bổ sung cho Raptor. Đối với dân off-road, việc lựa chọn thiết bị ở các địa hình và cấp độ khách nhau là điều cực kỳ quan trọng. Để giải quyết những mối quan tâm, Ford lắp đặt thêm một nút điều khiển trên cần số, cho lái xe toàn quyền quyết định điều khiển và sử dụng thiết bị.

Một chi tiết nữa trên F-150 Raptor là màn hình LCD 4.2 inch đặt ở giữa bảng đồng hồ, cung cấp đầy đủ thông tin tình trạng xe và các thông số quan trọng khi off-road. Ngoài ra nó còn cung cấp thông tin về góc của bánh xe khi off-road. Một menu được điều khiển bằng tay thông qua những nút bấm trên vô lăng.

Phiên bản F-150 Raptor với Raptor Plus trang bị camera quan sát trước và sau, cùng bộ điều khiển phanh, Raptor Luxury đủ tiện nghi từ trong ra ngoài, tạo cho người lái một cảm giác thoải mái nhất, gương chiếu hậu chỉnh điện và khởi động máy từ xa. Raptor mới nhắm tới ngôi vị xe off-road thực thụ, bộ lốp All-Terrain kết hợp với bộ vành (mâm) 17 inch.

Các tính năng công nghệ cao bao gồm: Kiểm soát Sway Trailer, Trailer tích hợp phanh điều khiển Locking Differential điện tử, kiểm soát Descent Hill, chế độ Off-Road.

Bảo Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục