Ford công bố giá và các gói tùy chọn của Focus ST

12:50 Thứ ba 29/05/2012

Hãng xe hơi Mỹ đã đưa ra thông tin chi tiết về ngày xuất xưởng của chiếc Ford Focus ST, với mức giá cơ bản khoảng 34.500 USD.

Những chiếc Focus ST bao gồm 2 phiên bản hatchback và wagon sẽ được xuất xưởng vào tháng 9 tới, tuy nhiên khách hàng có thể đặt trước bắt đầu từ ngày 1/6. Tại thị trường Anh, phiên bản hatchback sẽ có giá khởi điểm khoảng 34.500 USD, trong khi phiên bản wagon sẽ có giá khởi điểm 36.300 USD.

Ford cho ra mắt những phiên bản này với 3 tùy chọn khác nhau, tất cả đều được trang bị động cơ 247 mã lực. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị lazăng kích thước 18 inch, ghế ngồi thể thao Recaro phía trước, điều hòa nhiệt độ, hệ thống khởi động không dùng chìa khóa (khóa điện tử), hệ thống báo động, hệ thống radio DAB với kết nối Bluetooth và các cổng kết nối USB.

Phiên bản ST-2, với mức giá 36.830 USD, được trang bị thêm nội thất bọc da, hệ thống điều hòa 2 chiều tự động, hệ thống radio Sony, hệ thống đèn chiếu sáng trong xe tự động, gạt nước trang bị cảm biến nhận biết trời mưa, gương chiếu hậu phía trong xe, hệ thống làm trong kính tự động khi bị mờ và tấm thảm sàn gắn logo ST.

Phiên bản cao cấp nhất ST-3, ngoài những trang bị như ST-2 còn có thêm ghế sưởi phía trước, đèn pha kép xenon và đèn LED chiếu sáng ban ngày, khóa cửa điện tử và gương chiếu hậu gập tự động. Giá của ST-3 vào khoảng 39.700 USD.

Các tùy chọn trang bị thêm như gói tùy chọn hỗ trợ lái xe Driver Assistance Pack bao gồm chức năng start-stop, gương chiếu điểm mù, cùng hệ thống camera giám sát và cảnh báo khi di chuyển sai làn đường. Gói trang bị City Pack dành cho phiên bản ST-3 trang bị thêm chức năng điều chỉnh gương chiếu hậu nhờ cảm biến dừng xe phía sau. Gói trang bị ST Style Pack bao gồm bộ lazăng xám rado đặc biệt kết hợp cụm phanh màu đỏ.

Cuối cùng là hệ thống radio Sony DAB trang bị chức năng dẫn đường với màn hình cảm ứng cũng được trang bị trên phiên bản ST-1. Mức giá cho gói tùy chọn này chưa được công bố. Ford cho biết, chiếc Focus ST sẽ được phân phối rộng khắp tại 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Theo Infonet.vn

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục