Fletcher: Tôi Là Fan Của Nước Mỹ!

00:09 Thứ sáu 07/02/2014

Ngay sau khi nhà tài trợ Aon trình bày về chuyến du đấu đến Hoa Kỳ vào mùa hè này, Darren Fletcher đã tỏ ra rất hào hứng khi có cơ hội trở lại thăm đất nước bên kia bờ Đại Tây Dương.

Lần gần đây nhất Quỷ Đỏ tới chơi bóng tại nước Mỹ là năm 2011, khi thầy trò Sir Alex có Tour du đấu tương đối thành công và chiếm trọn cảm tình của khán giả. Lần này, Manchester United tiếp tục hứa hẹn những màn trình diễn hấp dẫn.

Theo thông tin mới nhất, Manchester Utd sẽ tham dự giải đấu Champions Cup với sự tham gia của 8 đội bóng. Trong đó, United sẽ nằm ở nhóm gồm có Real Madrid, AC Milan và Inter Milan, những CLB xuất sắc bậc nhất thế giới.

Fletcher cho biết nước Mỹ luôn là điểm đến phổ biến nhất với giới cầu thủ, và sẽ khiến cho đội bóng có một môi trường làm việc hoàn hảo.

“Không còn gì nghi ngờ, đối với tôi đó là điều quan trọng nhất trước mùa giải mới”, anh nói trên MUTV. “Thật tuyệt vời khi đến và chiêm ngưỡng các thành phố, các sân vận động và những người hâm mộ. Chúng tôi sẽ có cơ hội gặp gỡ cộng đồng, các em nhỏ trong trường học và nhiều thứ khác. Các cầu thủ sẽ có cơ hội gắn bó với nhau”.

“Trở lại nước Mỹ là cảm giác thú vị, một nơi tuyệt diệu. Tôi là fan hâm mộ lớn của nước Mỹ, mọi thứ đều rực rỡ. Chúng tôi sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất có thể, toàn đội đều mong tận hưởng điều đó”.

Hồ Nhất Đao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục