Filip Nguyễn khoe chinh phục nửa kia trong một khoảnh khắc

23:25 Chủ nhật 26/11/2023

Filip Nguyễn chia sẻ về khoảnh khắc gặp gỡ với một nửa đời mình, Aneta Nguyễn tại Cộng hòa Czech.

Filip Nguyễn bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp tại Cộng hòa Czech. Từng khoác áo những CLB như Loko Vltavín, Sparta Praha, Cidlina Nový Bydžov, Vlašim. Tuy nhiên phải đến khi gia nhập  Slovan Liberec, cầu thủ Việt kiều sinh năm 1992 mới được chú ý. 

Có thời điểm, Filip Nguyễn sáng cửa khoác áo đội tuyển Cộng hòa Czech, tuy nhiên đại dịch COVID-19 đã khiến mọi thứ thay đổi. Filip Nguyễn có danh hiệu đầu tiên tại Cup Quốc gia Czech mùa giải 2021/22 trong màu áo Slovácko.

Filip Nguyễn khoe chinh phục nửa kia trong một khoảnh khắc - Bóng Đá

 Filip Nguyễn và Aneta Nguyễn. Ảnh chụp màn hình.

Theo tiếng gọi của Công An Hà Nội, Filip Nguyễn trở về Việt Nam để gia nhập đội bóng ngành Công An vào tháng 6 năm 2023 và giúp CLB này vô địch V-League 2023.

Mới đây trên trang truyền thông xã hội của CLB Công An Hà Nội, Filip Nguyễn đã có những chia sẻ về câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa anh và nửa kia, Aneta Nguyễn. Theo đó cả hai vô tình gặp nhau lần đầu tại phòng gym hồi năm 2016.

"Hãy nhìn Aneta đi, cô ấy trông còn giống người Việt Nam hơn người Czech nữa," Filip Nguyễn hồi tưởng. "Ngay từ lần đầu tiên, tôi đã biết chắc rằng cô ấy không phải người Czech 100%. Tôi thấy thật thú vị và nghĩ mình nên bắt chuyện với cô ấy. Và rồi, cô ấy đã bị tôi cưa đổ ngay trong khoảnh khắc đầu tiên đó."

Trong khi đó Aneta Nguyễn cho biết: “Tôi gặp Filip Nguyễn khi đang làm công việc bán thời gian ở một phòng gym. Hôm đó, Filip đến tập. Ngay lần đầu tiên, tôi đã thấy có nét Việt Nam trên khuôn mặt anh ấy. Điều đó thực sự thú vị. Bởi vì tôi cũng có một nửa dòng máu Việt Nam trong người.”

Filip Nguyễn khoe chinh phục nửa kia trong một khoảnh khắc - Bóng Đá

 Filip Nguyễn thường chia sẻ các khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV.

Cũng theo Filip Nguyễn, sau khi bắt đầu mối quan hệ họ mới biết được rằng bố cả 2 là những người bạn. Họ từng sinh sống và cùng là hàng xóm của nhau tại Hải Phòng.

“Tôi và Aneta Nguyễn đã giật mình khi cả hai dẫn nhau về ra mắt. Đó là sự trùng hợp. Lúc đó, tôi và Aneta cũng cảm thấy hơi lo sợ vì không biết chúng tôi có phải là bà con họ hàng với nhau hay không,” Filip Nguyễn nói.

Cuối năm 2019, Filip Nguyễn cầu hôn và nhận được lời đồng ý của Aneta Nguyễn. Hiện tại, cả 2 đã có 1 cậu con trai đầu lòng. Đến tháng 8/2021, Filip Nguyễn tổ chức đám cưới với Aneta. Ở thời điểm hiện tại, Filip Nguyễn vẫn đang cố gắng hoàn thành thủ tục nhập tịch để có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Nam Thành | 22:27 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục