Ferrari tái khẳng định sẽ không sản xuất SUV và sedan

10:37 Thứ hai 21/01/2013

Ferrari vẫn muốn là một hãng xe thể thao thuần khiết, và dòng xe SUV hay sedan hoàn toàn không phù hợp với triết lý thiết kế và thương hiệu của Ferrari.

Giám đốc điều hành Ferrari, ông Luca di Montezemolo, tiếp tục khẳng định Ferrari sẽ không mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các dòng xe mới như SUV hay sedan.

Phát biểu với tờ Motor Und Sport của Đức, ông Luca di Montezemolo giải thích rằng chiếc xe thể thao đa dụng SUV và chiếc sedan không phù hợp với triết lý thiết kế và thương hiệu của Ferrari. Ferrari vẫn muốn là một hãng xe thể thao thuần khiết.

“Bạn phải biết bạn muốn nấu mì ống hay cá,” ông Luca di Montezemolo ví von.

Mặc dù một vài đối thủ của Ferrari đã lên kế hoạch cho những mẫu sedan hay SUV, mà điển hình là Aston Martin với chiếc Rapide, nhưng ông Luca di Montezemolo lại khẳng định rằng, những mẫu xe như thế có thể được sản xuất bởi thương hiệu Maserati.

Cũng trong dịp trả lời phỏng vấn tờ Motor Und Sport, ông Luca di Montezemolo khẳng định Ferrari hiện chưa có ý định hồi sinh chiếc xe thể thao trang bị động cơ sáu xi-lanh, một mẫu xe từng gắn liền với lịch sử Ferrari.

“Một chiếc Ferrari nhỏ và giá rẻ không phải là một chiếc Ferrari,” ông Luca di Montezemolo cho biết thêm.

Theo vị Giám đốc điều hành này, chiếc California hiện đang đạt được thành công vẻ vang, và Ferrari hoàn toàn không cần một phiên bản rẻ hơn. Tuy nhiên, Ferrari cũng đang tìm cách để mở rộng dòng xe California với một vài biến thể trong tương lai, trong đó có thể có phiên bản bốn chỗ.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục