Fernandes lên tiếng về De Gea

10:19 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnTờ Manchester Evening News dẫn lại phát biểu của Bruno Fernandes sau thất bại của Man United trước West Ham United.

 

Man United đang tự làm khó mình. Thất bại 0-1 trước West Ham United khiến Quỷ đỏ đối mặt nguy cơ văng khỏi top 4 Premier League. Ở trận thua vừa qua của Man United, David de Gea trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi anh mắc sai lầm trước pha dứt điểm của Said Benrahma.

Thủ thành người Tây Ban Nha bắt không dính bóng trước cú sút không mấy nguy hiểm từ đối phương. Bàn thua cay đắng làm suy giảm tinh thần chiến đấu của dàn sao Man United. Trong bối cảnh hàng thủ thiếu vững chắc, hàng công Quỷ đỏ cũng trải qua ngày làm việc kém cỏi khi những Antony, Marcus Rashford phung phí cơ hội.

Manchester United star does not want David de Gea to be the focus of West Ham loss - Bóng Đá

Man United có trận đấu kém ấn tượng trước West Ham. 

Tờ Manchester Evening News dẫn lại lời của Bruno Fernandes sau trận thua West Ham: "Man United không có khả năng ghi bàn. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không đủ tàn nhẫn. Man United để thủng lưới từ một tình huống không may mắn và nhận thất bại chung cuộc. Chúng ta không nên tập trung vào mỗi sai lầm của De Gea".

"De Gea đã cứu chúng tôi nhiều lần trong quá khứ. Anh ấy không cần chịu kết quả trận thua này. Đây có lẽ là một trong những mùa giải tồi tệ nhất của Man United về khả năng ghi bàn. Chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội của mình".

Anh Nguyễn | 09:49 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục