“Ferguson 2.0” rời Red Bull, thượng tầng AC Milan sắp thay đổi?

10:00 Thứ năm 14/05/2020

TinTheThao.com.vnVới những gì đã diễn ra, ngày vị chiến lược gia người Đức chuyển đến San Siro đang đến rất gần.

 

Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến AC Milan

Thượng tầng AC Milan đã trải qua nhiều biến động trong thời gian gần đây. Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cùng các trợ lý Zvonimir Boban và Frederic Massara có những bất đồng với Giám đốc điều hành Ivan Gazidis về chính sách phát triển Rossoneri. Hệ quả, Zvonimir Boban đã bị sa thải sau khi công khai chỉ trích Ivan Gazidis trước truyền thông.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Ivan Gazidis có ý định mời Ralf Rangnick, 1 chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo cầu thủ trẻ, về San Siro để đảm nhiệm vị trí HLV kiêm Giám đốc kỹ thuật giống như vai trò của Alex Ferguson tại Manchester United. Cựu thuyền trưởng Schalke 04 đã xác nhận thông tin này trong 1 bài phỏng vấn với truyền thông tại Đức và thể hiện mong muốn được trao nhiều đặc quyền ở AC Milan. Ngay lập tức, Paolo Maldini lên tiếng đáp trả Ralf Rangnick, cho rằng vị chiến lược gia 61 tuổi nên “học cách tôn trọng đồng nghiệp”.

RB Leipzig bổ nhiệm người thay Rangnick - Bóng Đá

 Ralf Rangnick đã rời Red Bull.

Các Milanista luôn ủng hộ Paolo Maldini bởi họ muốn AC Milan nhanh chóng trở lại thời kì hoàng kim bằng việc chiêu mộ những cầu thủ giàu kinh nghiệm chứ không phải là 1 lò đào tạo trẻ theo hình mẫu của Arsenal. Tuy nhiên, vị Giám đốc kỹ thuật của Rossoneri đang gặp bất lợi.

Mới đây, 1 thông tin không vui đã đến tai các Tifosi của AC Milan. Theo DPA, tập đoàn Red Bull đã quyết định bổ nhiệm Oliver Mintzlaff vào vị trí Trưởng phòng bóng đá toàn cầu, thay thế cho Ralf Rangnick. Đây được xem là tín hiệu cho phép cựu thuyền trưởng Schalke chuyển đến làm việc ở Casa Milan. Nếu điều này xảy ra, ngày Paolo Maldini phải nói lời chia tay Rossoneri đang đến rất gần.

Faro | 09:06 14/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục