Ferdinand chỉ trích gay gắt 1 ngôi sao Chelsea trước Atletico Madrid

07:53 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo chí, cựu trung vệ Man United dành những lời lẽ tiêu cực cho một gương mặt trên hàng công The Blues.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Werner trong màu áo Chelsea

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, Timo Werner đã có màn trình diễn kém cỏi trong chiến thắng sít sao 1-0 của Chelsea trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tiền đạo người Đức ra sân ngay từ đầu khi anh đảm trách nhiệm vụ hỗ trợ cho Olivier Giroud đá cắm trên hàng công The Blues.

"Thật khó chịu khi chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy trước Atletico Madrid. Timo Werner có thể làm được hơn rất nhiều thứ sau những gì đã thể hiện trong màu áo RB Leipzig. Tôi muốn Werner tận dụng cơ hội tốt hơn," Ferdinand chia sẻ với BT Sports.

Rio Ferdinand criticises Timo Werner after Chelsea’s win over Atletico Madrid as Joe Cole likens him to former Arsenal forward Theo Walcott - Bóng Đá

Werner tiếp tục sa sút.

"Cậu ấy khiến mọi người quá thất vọng. Werner rất nhiều lần hớ hênh, vô trách nhiệm ở các tình huống dứt điểm trong khu vực 16m50 đối phương. Đôi khi quá nhanh, đôi khi quá chậm. Đó là vẻ bề ngoài của Werner thời điểm hiện tại," Ferdinand nhấn mạnh.

Cựu sao Chelsea, Joe Cole đã ví von Werner với phiên bản Theo Walcott thời trẻ. "Werner khiến tôi liên tưởng đến Walcott thời trẻ. Bạn có đồng ý? Walcott rất sung mãn, hào hứng, giàu khát khao và tốc độ ở giai đoạn đầu thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, Walcott chỉ thực sự sắc bén trong khâu ghi bàn khi bước vào giai đoạn nửa sau của sự nghiệp," Cole chia sẻ.

"Tôi nghĩ chúng ta phải kiên nhẫn với Werner. Cậu ấy cần thêm thời gian. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn thôi vì cậu ấy được dẫn dắt bởi một HLV giỏi," Cole kết luận.

Anh Nguyễn | 07:23 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục