Ferdinand chỉ ra cầu thủ chưa sẵn sàng khoác áo Man Utd

23:27 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnTheo Rio Ferdinand, không phải cầu thủ nào cũng sẵn sàng để tỏa sáng trong màu áo Manchester United mùa tới.

 

HLV Erik ten Hag đang nỗ lực bổ sung nhân sự cho Man Utd. Tới thời điểm này, Quỷ đỏ mới chiêu mộ thành công duy nhất Tyrell Malacia. Trong khi đó, họ đạt thỏa thuận với Christian Eriksen nhưng chưa công bố.

Ngoài ra, Man Utd cũng dành sự quan tâm tới Frenkie de Jong hay Antony. HLV Ten Hag cũng hứa hẹn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ tại Old Trafford. Tuy nhiên, không phải cái tên nào cũng sẵn sàng để ghi dấu ấn.

Rio Ferdinand says Amad Diallo ‘isn’t ready’ to be in Manchester United’s squad - Bóng Đá

 Diallo được cho là chưa sẵn sàng để đá chính cho Man Utd.

Cụ thể, Rio Ferdinand nhận định: "Thật không may, cậu ấy chưa sẵn sàng. Amad Diallo chưa sẵn sàng. Cậu ấy đã đến Rangers nhưng không thể thực sự tạo ra tầm ảnh hưởng lên đội bóng đó.

Điều này cho bạn biết rằng cậu ấy gần như khó có cơ hội đá cho đội một Man United. Bạn có hiểu ý tôi không?

Thêm nữa, Diallo có phải là cầu thủ phù hợp? Cậu ấy không có tốc độ bùng nổ mà đội bóng có thể đang tìm kiếm. Diallo sáng dạ, thích đi bóng và kiến tạo, thay vì chạy theo mọi thứ, pressing đoạt bóng.

Như vậy là chưa đủ để đá chính. Nếu trong thời gian khoác áo Ranges, Diallo chơi hay thì cơ hội sẽ đến. Nhưng cậu ấy không làm được. Cậu ấy sẽ cần thêm thời gian và có thể sẽ lại được mang đi cho mượn."

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 22:57 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục