Ferdinand chỉ ra cái tên Arsenal nổi bật ở trận thắng Southampton

07:18 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã có những lời khen ngợi với 1 cái tên của Arsenal sau trận đấu với Southampton.

Rạng sáng nay (27/01, giờ Việt Nam), Arsenal đã có chiến thắng 3-1 trước Southampton tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho Pháo thủ lần lượt là Nicolas Pepe, Bukayo Saka và Alexandre Lacazette.

Ở trận đấu này, HLV Mikel Arteta đã quyết định để Pepe đá chính ở vị trí tiền đạo trái thay cho Pierre-Emerick Aubameyang. Và cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã không khiến cho người thầy của mình thất vọng. Anh ghi được 1 bàn thắng và có nhiều đóng góp cho lối chơi chung của đội.

Ferdinand chỉ ra cái tên Arsenal nổi bật ở trận thắng Southampton - Bóng Đá

Pepe ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho Arsenal.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng dành lời khen đến màn trình diễn của Pepe: "Một bàn thắng tuyệt vời và nó được vẽ nên từ đường chuyền tinh tế của Granit Xhaka cùng cú dứt điểm lạnh lùng của Pepe. Tôi đã chờ những điều như thế này từ cậu ấy bấy lâu nay.

Pepe di chuyển thông minh ở khoảng trống giữa trung vệ và hậu vệ biên của Southampton. Cậu ta thực hiện một động tác che người khôn ngoan trước khi đưa qua bóng về phía góc xa."

Khi được hỏi về trận thắng của Arsenal, cựu trung vệ của Man Utd tiếp lời: "Họ đã có một chiến thắng xứng đáng khi có được sự chuẩn bị về mặt nhân sự, chiến thuật. Các cầu thủ cũng tận dụng tốt cơ hội họ có được."

Arteta nói về sự ra đi của Ozil

 
Đăng Huy | 06:20 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục