Fan Man Utd phát cuồng: 'Thằng nhóc đó là quái vật. Huyền thoại tương lai'

09:49 Thứ ba 29/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Quỷ đỏ đang khiến các cổ động viên hân hoan vì những màn trình diễn ấn tượng.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Aaron Wan-Bissaka đã được Manchester United mang về với mức giá lên tới 50 triệu bảng. Sau nhiều lần phân vân vì bị Crystal Palace ép giá, Phó chủ tịch Ed Woodward cuối cùng đã chịu chi đậm cho cầu thủ gốc DR Congo.

Tính đến thời điểm hiện tại, tân binh của ĐT Anh đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế cho Antonio Valencia bên hành lang phải. Sự ổn định của chàng trai sinh năm 1997 khiến cho Diogo Dalot dù lành lặn cũng phải cam phận ngồi dự bị.

Man Utd fans laud Aaron Wan-Bissaka after defensive masterclass against Norwich - Bóng Đá

 Số 29 của M.U xứng đáng là bản hợp đồng "đắt xắt ra miếng".

Ở trận đấu gặp Norwich City vừa qua, hậu vệ 21 tuổi một lần nữa để lại dấu ấn khi thực hiện thành công tổng cộng 11 pha tắc bóng. Trước chuỗi phong độ thăng hoa này của Aaron Wan-Bissaka, các fan hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đã không khỏi vui mừng.

"Không thể tin được chỉ là cách nói giảm nói tránh, thằng bé này đã làm tất cả vì chiếc áo đấu của United. Tương lai vô cùng hứa hẹn đấy", CĐV #Shirujeff chia sẻ đầy tự hào.

Man Utd fans laud Aaron Wan-Bissaka after defensive masterclass against Norwich - Bóng Đá

 Fan M.U phấn khích vì Wan-Bissaka.

"Thằng nhóc đó là con quái vật, là huyền thoại trong tương lai của đội bóng", CĐV #AdrianVanAalst nhận định về tiềm năng của cựu sao Crystal Palace.

"Tinh thần đó đã cho thấy chàng trai này tắc bóng giỏi đến mức nào, cậu ta rất ít khi bỏ lỡ nó", tài khoản #JoshBennett bày tỏ.

Giang Nam | 08:45 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục