Fabregas nhận xét về cầu thủ bị đánh giá thấp nhất ở Chelsea

08:08 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal, Cesc Fabregas đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình dành cho hậu vệ Andreas Christensen của Chelsea.

Christensen gia nhập The Blues vào năm 2012 và từ một cầu thủ học viện trở thành người vô địch Champions League trong thời gian ở Stamford Bridge. Cầu thủ 25 tuổi hiện đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Thomas Tuchel.

‘What a player’ Fabregas raves about Chelsea ace that goes under the radar - Bóng Đá

 Christensen quan trọng với Chelsea.

Chelsea chuyển sang sơ đồ ba hậu vệ từ khi HLV Tuchel nắm quyền, điều này đã giúp một số trung vệ của họ phát triển mạnh mẽ. Christensen là một trong số đó.

Cựu nhạc trưởng của Chelsea, Fabregas đã đưa ra lời khen ngợi dành cho tuyển thủ Đan Mạch: "Một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy bị đánh giá quá thấp so với khả năng thực sự. Cậu ấy nhút nhát và không gây ra quá nhiều sự ồn ào, vì Christensen hầu như không mắc sai lầm."

Rõ ràng, có rất nhiều cầu thủ Chelsea thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Đó có thể là thủ môn Edouard Mendy sau một số pha cứu thua xuất thần, hoặc tuyển thủ Anh có phong độ cao Mason Mount. Tuy nhiên, Christensen không phải là một nhân vật được nói quá nhiều.

Christensen không mạnh mẽ như Antonio Rudiger, cũng không phải là một thủ lĩnh bẩm sinh như Thiago Silva và Cesar Azpilicueta. Tuy nhiên, anh luôn nỗ lực hết mình, và đạt tối thiểu 7/10 điểm mỗi trận. Với việc hợp đồng của Christensen sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, The Blues có lý do để lo lắng.

Siêu phẩm: Ruben Loftus-Cheek ghi bàn vào lưới Brighton

 
Minh Tuấn | 07:38 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục