Fabregas khen Solskjaer, chê bai Ten Hag

08:16 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với podcast Planet Premier League, Cesc Fabregas cho rằng Man United đã có kế hoạch dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng mất phương hướng dưới thời Erik ten Hag.

Solskjaer dẫn dắt Man United từ tháng 3 năm 2019 đến tháng 11 năm 2021. Ông đã dẫn dắt Quỷ đỏ trong 127 trận ở Premier League - thắng 59, hòa 32 và thua 36 lần. 

Đánh giá thẳng thắn, Fabregas cho rằng Man United có một kế hoạch và cơ cấu rõ ràng hơn khi HLV người Na Uy còn nắm quyền. Tuy nhiên, dưới thời Ten Hag, câu lạc bộ dường như đang thiếu một chiến lược gắn kết, dẫn đến sự thiếu nhất quán.

Man Utd better under Ole Gunnar Solskjaer than Erik ten Hag, says ex-Chelsea & Arsenal midfielder Cesc Fabregas - Bóng Đá

 Solskjaer được Fabregas đánh giá cao.

Bình luận của Fabregas được đưa ra vào thời điểm áp lực đang đè nặng lên Ten Hag trong một mùa giải đầy biến động tại Old Trafford. Cựu thủ quân Arsenal nói: "Tôi phải nói rằng tôi không biết các con số, nhưng với Ole Gunnar Solskjaer, Man United đã có một số trận đấu lớn mà họ chơi rất hay. Họ từng có cấu trúc, kế hoạch. Ít nhất bạn đã thấy một kế hoạch, đó là phòng ngự tốt, những pha phản công tuyệt vời và đây chính xác là điều mà Man United không có vào lúc này.

Nhìn kỹ trận đấu với Fulham, đó là hồi chuông cảnh báo. Không thể xảy ra chuyện một đội bóng hàng đầu lại phản công nhiều lần như vậy trong một hiệp hoặc trong hơn 60 phút. Và điều này cho thấy họ đang thiếu thứ gì đó. Tôi không biết kế hoạch thi đấu của Ten Hag, tôi không biết."

Minh Tuấn | 07:18 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục