Everton thua trận ngay trên sân nhà, huyền thoại của CLB vẫn tin tưởng Ancelotti

18:59 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnCác học trò của Carlo Ancelotti đã bị đội bóng của Marcelo Bielsa đánh bại 1-0 trong cuộc đụng độ tại Premier League vào tối thứ Bảy ngay tại Goodison Park.

Sau khởi đầu mùa giải ấn tượng, Everton hiện đã thua 4/5 trận gần nhất, rất nhiều cái nhìn lo lắng hướng về HLV Carlo Ancelotti. Song theo Tim Cahill, huyền thoại của CLB Everton, Carlo Ancelotti sẽ không hoảng loạn sau thất bại trên sân nhà trước Leeds United. 

 - Bóng Đá

HLV Ancelotti đang chịu nhiều sức ép khi thua 4 trên 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, bao gồm cả trận thua trước Leeds của HLV Marcelo Bielsa.

“Tôi nghĩ Ancelotti không thực sự lo sợ vì ông ấy biết mình có một đội hình tốt” cựu ngôi sao Everton nói trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports.

"Với tên tuổi đã được khẳng định của ông ấy, Everton đang ổn. Có thể tốt hơn, nhưng họ sẽ cần tìm cách cải thiện, lấp đầy những lỗ hổng đó ở phía sau và cố gắng giành được nhiều điểm hơn."

 - Bóng Đá

Huyền thoại của CLB Everton, Tim Cahill thì vẫn có lòng tin lớn với vị chiến lược gia người Ý.

Thực tế dù trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Leeds United, song có rất nhiều cơ hội cho cả hai bên, thậm chí Everton còn tỏ ra nguy hiểm hơn với những pha tấn công của mình. Các học trò của HLV Ancelotti dứt điểm trúng khung thành 8 lần nhiều hơn so với Leeds (6 lần), 2 lần đưa bóng vào lưới thủ môn Illan Meslier nhưng đều không được công nhận.

 - Bóng Đá

Thủ môn Meslier có một ngày làm việc khá vất vả để giữ sạch mành lưới của Leeds United.

Đến khi trận đấu chỉ còn 11 phút thi đấu chính thức, thế bế tắc mới được khai thông, Raphinha dứt điểm hạ gục thủ môn Jordan Pickford từ ngoài vòng cấm.

 - Bóng Đá

Cú sút của Raphinha tăng thêm độ khó khi đi qua đúng giữa hai chân của Ben Godfrey, khiến thủ môn Pickford bó tay.

Cahill nói thêm: “Everton chắc hẳn sẽ rất thất vọng với cách họ để thủng lưới". Anh cũng cho rằng bàn thắng của Raphinha có chút may mắn "Quả bóng đã đi qua giữa hai chân của (Ben) Godfrey. Pickford không thể nhìn thấy nó, nhưng đó là một tình huống tấn công tuyệt vời. Bạn phải chặn được điều đó, dẫu vậy với một chút may mắn, nó trở thành một bàn thắng đẹp mắt."

James Rodriguez trên sân tập của Everton.

 
Hải Lê | 18:01 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục