Erik ten Hag mở tiệc đãi dàn sao MU để ‘xả xui’, hiệu quả tức thì

15:07 Thứ tư 27/09/2023

Erik ten Hag mở buổi tiệc BBQ tại Carrington cho các cầu thủ MU cùng gia đình của họ, hòng nâng cao tinh thần sau khởi đầu mùa giải gây điêu đứng.

The Sun cho biết, để thay đổi không khí, ‘tiễn’ những gì kém vui khỏi Quỷ đỏ, thuyền trưởng Erik ten Hag quyết định mở tiệc BBQ gia đình tại Carrington để các cầu thủ MU dắt vợ, bạn gái cùng các con của mình đến dự. Ngoài ra còn có cả đội ngũ nhân viên của MU.

Erik ten Hag mở tiệc đãi dàn sao MU để ‘xả xui’, hiệu quả tức thì - Bóng Đá

 Tân binh Hojlund và bạn gái hội tụ cùng các đồng đội và gia đình của họ

Theo tờ Mail, Erik ten Hag ‘ghi điểm’ với dàn sao MU về bữa tiệc bất ngờ này, cảm thấy có thêm gắn kết cũng như vui vì người thân của mình được vị thuyền trưởng quan tâm, hỏi han.

Bên cạnh thực đơn ăn uống hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo sự lành mạnh, buổi tiệc còn có phần vui chơi giải trí dành cho trẻ em, có hẳn cả lâu đài hơi dựng lên tại đại bản doanh của MU,…

Erik ten Hag mở tiệc đãi dàn sao MU để ‘xả xui’, hiệu quả tức thì - Bóng Đá

 Đội trưởng Bruno Fernandes và dàn sao MU cảm thấy thoải mái và vui hơn khi Erik ten Hag mở tiệc BBQ kết nối kiêm... xả xui

Buổi tiệc diễn ra hôm Chủ nhật, sau chiến thắng 1-0 của MU trên sân Burney giúp họ xua đi sự ảm đạm trước đó.

Ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ gặp ‘họa’ không ngờ, bắt đầu mùa giải thiếu thuyết phục khi nhận đến 3 thất bại (0-2 trước Tottenham và cùng thua 1-3 trước Arsenal bà Brighton) chỉ sau 6 vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh.

Erik ten Hag mở tiệc đãi dàn sao MU để ‘xả xui’, hiệu quả tức thì - Bóng Đá

 Lisandro Martinez cùng bạn gái

Họ cũng ra quân không thành công tại vòng bảng Champions League, chịu trận thua 3-4 khi đến làm khách Bayern Munich.

Ngoài ra còn là những hỗn loạn bên ngoài sân, với chuyện liên quan Mason Greenwood, Antony và mâu thuẫn Jadon Sancho với Erik ten Hag,…

Erik ten Hag mở tiệc đãi dàn sao MU để ‘xả xui’, hiệu quả tức thì - Bóng Đá

 Gia đình của Luke Shaw

Sau bữa tiệc, MU hướng đến trận đấu với Crystal Palace tại vòng 3 League Cup với tinh thần đầy phấn khởi. Và Erik ten Hag có được kết quả như ông mong muốn với chiến thắng giòn giã 3-0 nhờ công của Garnacho, Casemiro và Martial.

MU sẽ gặp lại Crystal Palace vào 21h ngày 30/9, trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 12:33 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục