Erik ten Hag có thể rời M.U với 1 điều kiện

05:18 Chủ nhật 21/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, vị chiến lược gia người Hà Lan có thể rời sân Old Trafford vào cuối mùa nếu không được INEOS cam kết tương lai.

Chuỗi trận đáng thất vọng gần đây của đội chủ sân Old Trafford khiến tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag trở nên bất định. Nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù tin rằng INEOS sẵn sàng chia tay vị chiến lược gia người Hà Lan vào cuối mùa giải năm nay.

Erik ten Hag có thể rời M.U với 1 điều kiện - Bóng Đá

Erik ten Hag gây thất vọng ở mùa giải năm nay.

Theo The Mirror, bản thân Erik ten Hag cũng sẽ cân nhắc rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay nếu không nhận được sự cam kết tương lai từ Sir Jim Ratcliffe cũng như tập đoàn INEOS. Với một ban lãnh đạo mới, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị tước quyền tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

Những cải tổ của vị doanh nhân người Anh nhằm giúp Manchester United sớm lấy lại vị thế trước đây. Sir Jim Ratcliffe có thể cân nhắc việc thay thế Erik ten Hag bằng một cái tên khác giàu tiềm năng hơn trong tương lai gần. Có thể kể đến một vài cái tên như Zinedine Zidane hay Thiago Motta.

Erik ten Hag có thể rời M.U với 1 điều kiện - Bóng Đá

Erik ten Hag có thể rời M.U nếu không được đảm bảo tương lai.

Nếu muốn tại vị ở Manchester United, vị chiến lược gia người Hà Lan phải giúp “Quỷ đỏ” vô địch FA Cup hoặc chen chân vào một vị trí trong top 4 nhằm giành quyền dự Champions League mùa sau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:20 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục