Erik ten Hag chuẩn bị phá kỷ lục 118 năm của Man Utd

07:43 Thứ ba 07/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sport Mole, huấn luyện viên người Hà Lan chuẩn bị xô đổ kỷ lục đã được nắm giữ hơn 1 thế kỷ.

Huấn luyện viên trưởng Manchester United Erik ten Hag đã cân bằng kỷ lục 118 tuổi khi đội bóng của ông giành chiến thắng 1-0 trước Fulham ở Premier League vào chiều thứ Bảy. Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ để giành trọn ba điểm tại Craven Cottage.

Đây là trận thắng thứ 50 của Ten Hag kể từ khi đến làm huấn luyện viên trưởng Manchester United, và nó đến trong trận đấu thứ 79 của ông trên cương vị dẫn dắt. Kết quả là chiến lược gia người Hà Lan đã cân bằng kỷ lục do Ernest Mangnall nắm giữ kể từ năm 1905.

Mangnall cũng đã giành được 50 trận thắng sau 79 trận đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, và Ten Hag đã trở thành huấn luyện viên trưởng đạt được số trận thắng đó nhanh nhất. Jose Mourinho đã tiến gần đến việc phá kỷ lục, nhưng cuối cùng, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cần 81 trận dẫn dắt gã khổng lồ thành Manchester để đạt được 50 chiến thắng.

Cựu huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson đã không giành được 50 trận thắng cho đến trận đấu thứ 105 của ông, trong khi Sir Matt Busby cần 96 trận để có chiến thắng thứ 50.

Erik ten Hag chuẩn bị phá kỷ lục 118 năm của Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag dù bị chỉ trích nhưng vẫn cân bằng kỷ lục của đội bóng.

Tuy nhiên, Ten Hag đã thua tới 20 trong số 79 trận, chỉ có 9 trận hòa kể từ khi ông đến Old Trafford.

Chiến lược gia 53 tuổi này đã dẫn dắt Manchester United cán đích ở vị trí thứ ba tại Premier League mùa trước, đồng thời chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài sáu năm của đội bóng bằng cách giành được EFL Cup.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thua 8 lần trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có 5 lần ở Premier League, với tổng số 18 điểm sau 11 trận, khiến họ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:45 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục