Erik ten Hag: "Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt"

06:37 Thứ tư 17/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Athletic, chiến lược gia người Hà Lan đã dành những lời khen ngợi cho Christian Eriksen.

Christian Eriksen là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở hàng tiền vệ Manchester United kể từ đầu mùa. Mỗi khi xuất hiện trên sân, anh đều giúp việc triển khai bóng của "Quỷ đỏ" trở nên dễ dàng hơn. Điều này khác biệt hoàn toàn so với Bruno Fernandes, người thích chơi gần vòng cấm địa đối phương.

 - Bóng Đá

 Christian Eriksen đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ M.U.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn mới đây với The Athletic, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng thừa nhận cậu học trò 31 tuổi là mẫu tiền vệ thông minh và có thể tạo ra sự khác biệt.

Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt, cậu ấy tìm kiếm những đường chuyền và có thể thực hiện chúng. Cậu ấy có khả năng đó, không nhiều cầu thủ có thể làm được", chiến lược gia người Hà Lan nói.

 - Bóng Đá

 Erik ten Hag dành những lời khen ngợi cho Christian Eriksen.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur nên chơi với một tiền vệ có thiên hướng phòng ngự để phát huy hết khả năng. Rõ ràng, thể chất của Christian Eriksen không thích hợp để tham gia vào những cuộc tranh chấp tay đôi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:39 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục