Emery lý giải sự "mất tích bí ẩn" của 1 trụ cột Arsenal

09:59 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Arsenal với Bournemouth đã chứng kiến sự "mất tích" của một trụ cột Arsenal.

Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Emirates, Arsenal đã có màn trình diễn tuyệt vời khi đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1 nhờ các bàn thắng của Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan, Laurent Koscielny, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Đáng chú ý, "nhạc trưởng" của Arsenal, Mesut Ozil đã có lần trở lại đá chính sau khoảng thời gian dài phải làm quen với băng ghế dự bị. Tái xuất trước các khán giả London, tiền vệ người Đức cũng trình diễn một phong độ ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo cho Pháo thủ.

Tuy nhiên, trong ngày Ozil trở lại, một trụ cột khác của Arsenal là Granit Xhaka lại không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Điều này làm dấy lên lo ngại cho rằng tiền vệ đánh chặn người Thụy Sĩ đã gặp phải chấn thương, điều từng khiến anh bỏ lỡ các trận đấu với Man City và Huddersfield trong tháng 2.

Sau Ozil, thêm một trụ cột khác của Arsenal phải làm quen với ghế dự bị - Bóng Đá

Việc Xhaka (giữa) không thi đấu trận gặp Bournemouth đã khiến người hâm mộ Arsenal lo lắng.  

Đặc biệt, trong bối cảnh Arsenal sẽ có trận derby London với Tottenham vào thứ 7, thông tin này càng khiến người hâm mộ Pháo thủ thêm bất an.

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Unai Emery đã trấn an các cổ động viên về tình trạng của ngôi sao 26 tuổi: "Xhaka vẫn ổn, chỉ là cậu ấy cần nghỉ ngơi hôm nay".  

Phi Yến | 09:09 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục