Edinson Cavani 'bẻ lái', chốt tương lai không tưởng tại Man Utd

11:05 Thứ ba 09/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Uruguay đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những nỗi lo dành cho Manchester United, đặc biệt là câu chuyện ở hàng công. Bởi lẽ, Marcus Rashford bất ngờ dính chấn thương, trong khi Anthony Martial không mang lại sự yên tâm dành cho ban huấn luyện.

Cái tên duy nhất mà HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể đặt kỳ vọng có lẽ là Edinson Cavani. Thoạt đầu, nhiều CĐV đã hoài nghi về khả năng đóng góp của ngôi sao 35 tuổi. Cựu sao Napoli vừa chia tay PSG và cũng sắp bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Dù vậy, giá trị về mặt kinh nghiệm mà tuyển thủ Uruguay mang lại là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, fan hâm mộ M.U đã lo lắng khi số 7 của CLB có ý định ra đi, đồng thời sẽ gia nhập Boca Juniors. Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, chân sút sinh năm 1987 đã thay đổi kế hoạch.

Contrary to reports, Edinson Cavani has no intention of moving to Argentina and is close to renewing his contract with #mufc - Bóng Đá

 Cavani được ban huấn luyện Quỷ đỏ coi trọng.

Theo TyC Sports, Edinson Cavani không có ý định chuyển đến Argentina thi đấu. Thay vào đó, anh sẽ gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Trong tuần tới, quá trình đàm phán giữa đôi bên sẽ kết thúc và nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng trao cho tiền đạo của mình một giao kèo mới.

Như vậy, cầu thủ sinh năm 1987 có lẽ sẽ gắn bó với Manchester United ít nhất thêm một mùa giải nữa. Đây là cơ hội để những cầu thủ như Mason Greenwood, Anthony Martial hay Marcus Rashford học hỏi kinh nghiệm từ cựu cầu thủ PSG. 

Solskjaer nói về phong độ ấn tượng của Luke Shaw: 

 
Giang Nam | 10:35 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục