Được Saudi Pro League săn đón, sao M.U có câu trả lời

16:50 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Sport TV Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes thừa nhận anh không quan tâm đến việc chuyển đến Ả Rập Saudi vào lúc này.

Man United hẳn sẽ bị sốc khi thấy tên của Bruno Fernandes được lan truyền như một mục tiêu tiềm năng cho các đội bóng ở Saudi Pro League. Đội trưởng Quỷ đỏ đơn giản là không thể thay thế tại Old Trafford vào lúc này.

Man Utd star responds to Saudi Pro League ‘rumours’ with emphatic answer Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes không quan tâm đến những tin đồn.

Nói chuyện với Sport TV Bồ Đào Nha, Fernandes đã chia sẻ ý kiến của mình về những tin đồn liên quan: "Tôi đang tập trung vào đội tuyển quốc gia và Man United. Tôi hạnh phúc ở nơi tôi đang ở. Ở đội tuyển quốc gia, chúng tôi đã có những khoảng thời gian rất tốt, nhưng ở Man United, chúng tôi đã không khởi đầu như mong muốn.

Tôi không nhìn vào tin đồn. Tôi không chú ý đến họ. Ngày nay, việc lan truyền tin đồn trên báo chí rất dễ dàng. Tôi thích tập trung vào mục tiêu của riêng mình hơn."

Fernandes chưa đạt phong độ tối ưu trong mùa giải này nhưng vẫn quan trọng trong lối chơi của Man United. Anh cũng rất biết cách tỏa sáng đúng lúc, như pha lập công muộn màng vào lưới Fulham để đảm bảo trọn vẹn 3 điểm cho Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 15:52 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục