Được M.U "xem giò", Todibo lập tức ghi điểm

17:30 Thứ bảy 12/08/2023

Ngôi sao người Pháp đã có một màn thể hiện tương đối ấn tượng trong trận đấu ra quân tại Ligue 1 năm nay.

 
 - Bóng Đá

 Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì Harry Maguire cũng đang ở rất gần với cánh cửa rời khỏi Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Sau khi từ chối lời đề nghị đầu tiên có trị giá 20 triệu bảng, Manchester United đã nhanh chóng bị thuyết phục bởi mức phí 30 triệu bảng mà West Ham đề ra.

 - Bóng Đá

 Về phần mình, Maguire cũng đã sẵn sàng chuyển đến thành London để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên và cố gắng giữ vững vị trí trên tuyển Anh.

 - Bóng Đá

 Hiện tại, Man Utd cũng đang bắt đầu triển khai kế hoạch thay thế Maguire bằng một trung vệ chất lượng, và Jean-Clair Todibo đã được họ nhắn đến như 1 trong 3 mục tiêu hàng đầu. 

 - Bóng Đá

 Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Man Utd đã cử tuyển trạch viên đến dự khán cuộc đối đầu giữa Nice và Lille tại Ligue 1 rạng sáng nay, nhằm mục đích 'xem giò' Todibo. 

 - Bóng Đá

Không phụ kỳ vọng của Man Utd, Todibo đã có cho mình một màn thể hiện tương đối ấn tượng và khiến các chân sút bên phía Lille có một ngày thi đấu vất vả. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore và Statman Dave cho thấy, ngôi sao người Pháp có tổng cộng 4 tình huống giải vây, 1 pha tắc bóng, chặn đứng 1 pha dứt điểm từ Lille và 3 lần thắng tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

Ngoài ra, trung vệ 23 tuổi còn đặc biệt gây ấn tượng với 2/2 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 65 lần chạm bóng, 46/53 đường chuyền chính xác và 1 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

Được M.U

 Dù vậy, màn trình diễn đáng khen ngợi của Todibo đã không thể giúp Nice giành chiến thắng, dù họ sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 18.

Được M.U

Phút 90+4, Bafode Diakite tỏa sáng và ấn định tỷ số 1-1 chung cuộc, giúp Lille tránh khỏi một thất bại trong ngày ra quân.

Huỳnh Phong | 17:00 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục