Được cấp 100 triệu bảng, Rangnick lên danh sách 4 mục tiêu tối thượng

05:55 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang nhận được sự kỳ vọng lớn đến từ phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Sau quá trình hoàn tất thủ tục visa, cuối cùng Ralf Rangnick cũng đã có thể tiếp quản Man Utd trên cương vị HLV tạm quyền. Chiến lược gia người Đức được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại cuộc đua top 4 trong thời gian sớm nhất.

Nguồn tin từ Mirror tiết lộ rằng, dù Rangnick khẳng định sẽ khó xảy ra những vụ chuyển nhượng vào tháng Giêng, nhưng trên thực tế, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đồng ý cung cấp cho ông khoản tiền lên đến 100 triệu bảng để mua sắm.

Sau tất cả, HLV mới chính thức ra mắt Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick đang nhận được sự kỳ vọng lớn.

Nhật báo trên còn tiết lộ rằng, Rangnick đang xem xét việc chiêu mộ 4 cái tên bao gồm bộ đôi thuộc biên chế RB Leipzig, Amadou Haidara và Christopher Nkunku, Timo Werner - cầu thủ đã thành danh nhờ sự dìu dắt của chiến lược gia 63 tuổi cùng với Erling Haaland.

Man Utd tin rằng, việc sở hữu Rangnick sẽ giúp họ giành nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của sát thủ người Na Uy, bởi lẽ Rangnick không chỉ giữ mối quan hệt tốt với bố Haaland mà ông còn giữ vai trò giám đốc thể thao RB Salzburg vào giai đoạn tiền đạo sinh năm 2000 mới nổi. 

Phát biểu ở cuộc họp báo mới đây, tân thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng tỏ vẻ chưa hài lòng về kết quả trận đấu với Arsenal. Ông cho hay:

"Hôm qua chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn, chúng tôi cần phải ghi ba bàn. Đó là quá nhiều. Đây không phải loại trận đấu tôi hướng đến. Tôi muốn giành quyền kiểm soát trận đấu. Mục tiêu chính của tôi là mang lại sự cân bằng hơn cho đội bóng."

Rangnick họp báo với tư cách HLV tạm quyền M.U

 
Trường Sơn | 05:25 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục