Đừng trách Casemiro

23:25 Thứ hai 04/03/2024

Ngôi sao người Brazil thực chất đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi trong trận derby thành Manchester.

 - Bóng Đá

 Hành quân đến Etihad giữa cơn bão chấn thương, hiển nhiên Manchester United đã được dự báo về một thất bại từ trước.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, phút thứ 8, Marcus Rashford lại bất ngờ mang đến hy vọng cho đội khách với một siêu phẩm để mở tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Song, đó cũng là tất cả những gì Man Utd làm được, trước khi bị Manchester City dồn ép hoàn toàn và phải đón nhận thất bại. 

 - Bóng Đá

Gác lại sự vô duyên trong hiệp một, các tiền đạo của The Citizens đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác biệt khi bước sang 45 phút tiếp theo. 

 - Bóng Đá

 Lần lượt Phil Foden và Erling Haaland điền tên mình lên bảng tỷ số, giúp Man City ngược dòng và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1.

 - Bóng Đá

 Sau trận đấu, Casemiro đã bị một bộ phận cổ động viên Man Utd chỉ trích khi không thể theo kèm Foden trong tình huống ngôi sao người Anh nâng tỷ số lên thành 2-1.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Casemiro thực chất đã không mắc sai lầm trực tiếp mà chỉ bỏ lỡ Foden vì điểm yếu về tốc độ. Hơn nữa, anh đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ phòng ngự trong phần lớn thời gian của trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, ngôi sao người Brazil có tổng cộng 3 tình huống tắc bóng chính xác, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh gây ấn tượng với 31/34 đường chuyền chính xác, 2/2 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 2/2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và chặn được 3 cú sút đến từ Man City. 

 - Bóng Đá

 Casemiro còn có cho mình 4 tình huống giải vây, 4 lần thu hồi bóng, 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 tình huống không chiến thành công và được Fotmob chấm điểm cao thứ ba bên phía Man Utd (7.3).

Huỳnh Phong | 22:55 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục